Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có gây đau đớn khi thực hiện?

Bác sĩ cho em hỏi chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu ạ? Em bị hô từ nhỏ, mức độ răng hô cũng tương đối nặng nhưng không biết là nên áp dụng phương pháp chỉnh răng bị hô như thế nào thì hiệu quả. Mong bác sỹ tư vấn chi tiết  mức giá chỉnh răng hô cụ thể cho từng trường hợp để em có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại ạ!

Niềng răng có gây đau đớn khi thực hiện?

Đa phần niềng răng hô ở người lớn sẽ phải nhổ răng nhằm mục đích tạo khoảng trống để kéo toàn bộ răng và xương ổ răng lùi ra sau, răng nhổ bỏ thường là răng cối nhỏ hai hàm. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cụ thể.


Việc nhổ răng để niềng răng hô có đau hay không phụ thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân cũng như kỹ năng và dụng cụ nhổ răng của bác sĩ, nếu bác sĩ nhổ răng làm tổn thương xương cũng như lợi nhiều sẽ gây đau và ngược lại, nếu xương ở răng và lợi được bảo tồn thì nhổ răng chỉnh nha hầu như không gây đau. 

Khi tiến hành nhổ bỏ răng, khách hàng sẽ được gây tê nhằm hạn chế cảm giác đau đớn này. Để giảm thiểu triệu chứng đau sau khi nhổ răng, bạn nên uống thuốc kháng sinh trước lúc nhổ 2 giờ đồng hồ và uống thuốc giảm đau sau khi nhổ răng khoảng 30 phút.

Niềng răng hô được tiến hành như thế nào?

Bất kỳ một dịch vụ thẩm mỹ nào cũng cần trải qua một quá trình thực hiện đạt chuẩn để bảo đảm an toàn và mang hiệu quả cao đến với khách hàng. Với niềng răng, quá trình này bao gồm các bước sau:

Bước 1: Các phương pháp nha khoa khác có thể không cần đến chụp phim, nhưng với niềng răng đây là việc bắt buộc. Chỉ khi có phim chụp đầy đủ, bác sĩ nha khoa mới nắm được tình trạng toàn bộ răng, xương hàm, cung hàm,… Từ đó mới có thể nhận định được tình trạng của bệnh nhân mà đưa ra phác đồ điều trị tương ứng. 


Bước 2: Đây là thao tác sửa soạn cho việc đeo mắc cài. Các răng cần được làm sạch, vì sau đeo mắc cài việc vệ sinh răng miệng khó khăn, vì thế cần hạn chế tối đa những chất bẩn tồn đọng lại trong miệng, tránh cho việc sau khi niềng răng xong lại mắc các vấn đề về răng miệng khác.

Bước 3: Các mẫu răng này chính là cơ sở để chế tạo mắc cài tương ứng, giúp đảm bảo chính xác cho các đeo mắc cài lên răng thật.

Bước 4: Bác sĩ sẽ trực tiếp gắn mắc cài cho bệnh nhân, đeo dây cung và chỉ định các thun liên hàm phù hợp.
Niềng răng có gây đau đớn khi thực hiện? Reviewed by Unknown on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.