Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh răng hô hàm trên thì sao?

Niềng răng mất bao lâu? Niềng răng là chỉnh nha là một kĩ thuật nha khoa giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại vị trí của các răng bị mọc lệch. Nhờ vào sự hỗ trợ của các khí cụ nha khoa, bác sĩ sẽ tạo lực kéo và xoay chuyển răng từ từ theo ý đồ điều trị. Sau khi kết thúc ca điều trị, hàm răng của bạn sẽ thẳng hàng, đều đặn và khỏe mạnh hơn.

Chỉnh răng hô hàm trên thì sao?

Đối với riêng kỹ thuật niềng răng, niềng răng 1 hàm có được không? niềng răng khểnh giá bao nhiêu? Điều này là vẫn có thể xảy ra nếu thỏa mãn được những tiêu chí cơ bản cho phép chỉ cần tác động đến 1 hàm cũng đạt được giá trị thẩm mỹ mong muốn, 2 hàm răng sau khi đã niềng răng 1 hàm đạt tỉ lệ chuẩn khớp cắn.


Nhưng tình huống này rất ít xảy ra, vì thông thường để niềng răng hiệu quả cần phải tiến hành trên cả 2 hàm. Chỉ khi thực hiện như thế hai hàm mới đạt được độ hài hòa với nhau theo tỷ lệ cao sau khi hỗ trợ điều trị để cải thiện chức năng ăn nhai, chứ không đơn thuần chỉ là để làm đều răng, mà trên thực tế rất ít người đạt được yêu cầu này.

Để biết chính xác bạn niềng răng 1 hàm có được không thì cần phải trải qua khảo sát thật chi tiết và phân tích cũng như dự đoán kỹ lưỡng.

Niềng răng hô không mắc cài hiệu quả ra sao?

Niềng răng không mắc cài có thể nắn chỉnh được những hàm răng khấp khểnh, hô, thưa… Nhưng, chỉ có thể đạt được hiệu quả cao ở những trường hợp mức độ khiếm khuyết răng không quá phức tạp.

Vì thế để đảm bảo có được kết quả niềng răng không mắc cài như ý, bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ có chuyên môn chỉnh nha thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với trường hợp của bạn.


Nếu trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài để điều trị thì bác sĩ sẽ chỉ định trực tiếp. Nhưng nếu ngược lại, bác sĩ nhận thấy nên dùng mắc cài để chỉnh nha đạt hiệu quả cao hơn thì sẽ chỉ định để bạn niềng răng bằng mắc cài.

Tóm lại, niềng răng không mắc cài vẫn là một trong những phương pháp chỉnh nha tương đối tốt, đã được hàng triệu người trên thế giới áp dụng và cho ra những kết quả như mong đợi.
Chỉnh răng hô hàm trên thì sao? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.