Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ niềng răng có được không?

Phương pháp bọc răng sứ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy trường hợp bọc răng sứ niềng răng có được không? Hay cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.
Bọc răng sứ niềng răng có được không?
Hàm răng đẹp luôn là “vũ khí” giúp chúng ta thật tự tin và thoải mái khi giao tiếp. Và chuẩn của một hàm răng đẹp là vừa đều đặn lại phải vừa trắng sáng tự nhiên. Chính vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ bọc răng sứ và niềng răng là sự lựa chọn tối ưu cho hàm răng  hoàn mỹ. Tuy nhiên, để phát huy tối đa hiệu quả bọc răng sứ và niềng răng thẩm mỹ, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn. Tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người mà lời khuyên của các chuyên gia nha khoa là khác nhau.
Bọc răng sứ niềng răng có được không?
Bọc răng sứ niềng răng có được không?
Về cơ bản, khi đã bọc răng sứ bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng được. Vì khi khí cụ chỉnh nha tác động lên hàm răng, mắc cài (khay niềng) sẽ dịch chuyển đồng thời cả cùi răng thật bên trong và cả mão răng sứ bên ngoài. Tuy nhiên, để dịch chuyển khối thống nhất bao gồm cùi răng thật và răng sứ, bác sĩ phải có chuyên môn và tay nghề cao, lên kế hoạch chỉnh nha khoa học và thật chi tiết.
Bạn cũng nên lưu ý rằng, không phải trường hợp nào hàm răng bọc sứ muốn niềng răng cũng thành công. Vì không phải lúc nào cùi răng thật và răng sứ cũng đồng bộ với nhau. Nếu răng sứ không được gắn chặt vào cùi răng thật bên trong thì răng sứ sẽ dễ bị sút ra, không thể dịch chuyển theo kế hoạch.
Bọc răng sứ niềng răng có được không?
Thăm khám ở những Nha khao uy tín
Để không còn phải băn khoăn với những vấn đề thắc mắc khi răng bọc sứ có niềng được không, các chuyên gia nha khoa tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu sẽ tiến hành thăm khám chụp phim hàm cho bạn bằng thiết bị kỹ thuật số ConeBeam CT 3D. Dựa vào kết quả phim chụp, nếu mão răng sứ đảm bảo chắc chắn, ôm sát cùi răng thật thì việc thực hiện niềng răng sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng hàm hô. Dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí tại Nha Khoa sẽ giúp bạn yên tâm hơn với kế hoạch điều trị răng thẩm mỹ của mình.
Tg: Trang
Bọc răng sứ niềng răng có được không? Reviewed by Unknown on 04 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.