Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân hô răng bạn nên biết

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp sử dụng các loại khí cụ niềng răng cố định hay tháo lắp nhằm nắn chỉnh lại toàn bộ hàm răng bị hô trở về đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, đồng thời thực hiện được chức năng ăn nhai dễ dàng, phát âm chuẩn hơn.

Nguyên nhân hô răng bạn nên biết

Có người thực hiện niềng năng nhiều năm tại các trung tâm nhỏ vẫn không mang lại kết quả khả quan bởi họ đã mắc phải sai lầm ngay từ bước đầu tiên - xác định nguyên nhân.


Hô do răng là khi răng hàm trên lệch lạc và chìa ra ngoài nhiều hơn so với khung xương hàm trên, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng cho bạn. Có thể niềng răng theo phương pháp cổ điển bằng mắc cài hoặc niềng răng Invisalign.

Nếu hô do cấu trúc xương hàm, nha sĩ sẽ phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật hàm hô, đẩy lùi xương hàm trên cho đúng khớp cắn xương hàm dưới. Hô vừa do răng vừa do xương hàm thì bác sĩ phải hội chẩn nha sĩ cùng bác sĩ phẫu thuật để đưa ra kế hoạch điều trị vừa niềng răng, vừa phẫu thuật chỉnh nha.

Các bước thực hiện niềng răng hô

Bước 1: Khi bệnh nhân tới nha khoa sẽ được các bác sĩ thăm khám. và tư vấn về tình trạng răng của bạn một cách cụ thể nhất.

Bước 2: Các bác sĩ sẽ chụp X-quang tổng thể khung hàm. Để lên kế hoạch cụ thể cho quy trình điều trị răng hô một cách chính xác nhất.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm và chụp hình cả khuôn mặt. Đồng thời cũng dựa trên phim X-quang kết hợp cùng với những số liệu khác để có thể phân tích. Và cho kế hoạch cụ thể để quy trình niềng răng hô diễn ra an toàn nhất.

Bước 4: Bác sĩ nha khoa sẽ lên phác đồ điều trị mắc cài cho bệnh nhân,. và sắp xếp lịch hẹn để gắn mắc cài điều trị.

Bước 5: Trước khi bắt đâu gắn mắc cài các bạn sẽ được vệ sinh răng miệng như: Đánh bóng, cạo vôi răng sạch sẽ.... Quá trình khi gắn các mắc cài xong, nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô.

Bước 6: Bác sĩ sẽ kiểm tra thường xuyên: mức độ di chuyển, khớp cắn trùng khớp chưa, răng đã thẳng hàng hay chưa. Sau đó mới quyết định tháo mắc cài niềng răng.
Nguyên nhân hô răng bạn nên biết Reviewed by Unknown on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.