Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều bạn cần biết nếu áp dụng tẩy trắng răng

Mang thai có tẩy trắng răng được không? Chúng tôi xin khẳng định là không. Không chỉ riêng thời kì mang thai, ngay cả khi đang trong thời kì cho con bú cũng không nên tiến hành tẩy trắng răng nhé. Bởi lẽ, hóa chất và năng lượng ánh sáng sử dụng trong quá trình tẩy trắng răng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sự phát triển của thai nhi.

Điều bạn cần biết nếu áp dụng tẩy trắng răng

1. Kỹ thuật tẩy trắng răng tại phòng khám và tại nhà có thể sử dụng riêng biệt hay kết hợp tùy trường hợp theo chỉ định của nha sĩ và điều kiện thời gian, kinh tế, cũng như mong muốn của bệnh nhân.


2. Nếu cần thay thế những miếng trám cũ đã sậm màu, chỉ nên tiến hành trám lại 2 tuần sau khi thực hiện tẩy trắng răng. Khi đó, màu răng mới thực sự ổn định, lượng thuốc tẩy còn đọng lại trong ngà răng mới thoát hết ra ngoài. Trám quá sớm miếng trám dễ bong, màu không chuẩn.

3. Các trường hợp nhiễm màu Tetracycline điều trị tương đối khó khăn: răng đáp ứng thuốc tương đối chậm và kết quả có thể bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu kiên trì điều trị dưới sự kiểm soát của bác sĩ, việc kết hợp với tẩy trắng tại chỗ nồng độ cao có chiếu đèn và việc thực hiện mang khay liên tục tại nhà 3 - 6 tháng có thể cho kết quả tốt.

4. Khi tẩy trắng răng trong thời gian dài nên có sự kiểm soát của bác sĩ sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Tẩy trắng răng được áp dụng như thế nào?

Tẩy trắng răng tại nhà: bác sĩ sẽ lấy khuôn và làm một bộ máng tẩy bằng nhựa trong vừa vặn với 2 hàm răng của bệnh nhân. Thuốc được cho vào máng tẩy, bệnh nhân đeo máng tẩy từ 2 - 3 giờ mỗi ngày trong thời gian 7 ngày.

Tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa: bác sĩ sẽ bôi thuốc lên răng bệnh nhân. Thuốc sau đó sẽ được kích hoạt bằng đèn Plasma hoặc Laser, cho kết quả tẩy trắng chỉ sau 1 giờ.


Trước khi tẩy trắng, bệnh nhân cần được lấy sạch cao răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy. Máng tẩy cần vừa vặn, không được cấn nướu; thuốc tẩy để vừa phải sao cho không tràn lên nướu; sử dụng thuốc tẩy có chất lượng tốt. Nếu không tuân thủ những yêu cầu nêu trên, bệnh nhân có thể gặp phải những biến chứng như tụt lợi, chết tủy răng.

Trong quá trình tẩy trắng và sau đó 1 - 2 tuần, răng rất dễ ngấm màu trở lại. Do đó để màu răng được bền, bệnh nhân cần cần kiêng những thực phẩm có màu đậm như cà phê, chocolate, nước ngọt đậm màu…
Điều bạn cần biết nếu áp dụng tẩy trắng răng Reviewed by Unknown on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.