Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vỏ chuối làm trắng răng như thế nào?

Về lý thuyết, tẩy trắng răng là kỹ thuật nha khoa giúp lấy lại màu sáng tự nhiên cho răng, an toàn đối với răng miệng và cơ thể nói chung. Tuy nhiên để đạt được kết quả hài lòng nhất, không đau đớn, không lo nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất bạn phải thực hiện điều trị ở nha khoa dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên ngành. 

Vỏ chuối làm trắng răng như thế nào?

Có nhiều loại thực phẩm được cho là có thể làm răng trắng sáng hơn nhưng chỉ một số nhỏ trong các loại này đem đến tác dụng thực tế. Vỏ chuối là một trong số ít các loài thực phẩm có ích đó nên có thể áp dụng rộng rãi cách làm trắng răng bằng vỏ chuối. Tin tức nha khoa niềng răng trong suốt mất bao lâu chia sẻ cho người cần.


Kết luận này được các nhà nghiên cứu khẳng định sau nhiều kết quả phân tích về thành phần của vỏ chuối, cho thất trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám, đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.

Hiệu quả này đã được kiểm định trong những trường hợp cụ thể nên bạn có thể thử trải nghiệm để biết rằng cách làm trắng răng bằng vỏ chuối tốt hơn bất cứ loại thực phẩm nào khác.

Các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

1. Chuẩn bị một quả chuối chín và lột vỏ chuối. Các bạn lấy một dải dài vỏ chuối có nhiều xơ bên trên để dùng. Phần vỏ chuối còn lại bạn có thể bỏ tủ lạnh bảo quản để sử dụng tiếp cho lần sau.

2. Dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát trên bề mặt răng của bạn. Hãy chà đến những vùng chân răng thường có mảng bám và bất kỳ nơi nào bạn cảm thấy răng có màu không được sáng. Lưu ý là khi sử dụng vỏ chuối răng của bạn đang ở trạng thái khô. Chà xát xong bạn để đó trong khoảng 5 - 8 phút.


3. Sử dụng bàn chải đánh răng khô và chải răng như bình thường trong khoảng 1 - 3 phút với các chuyển động tròn khắp ngóc ngách và kẽ răng.

4. Sau đó, bạn làm ướt bàn chải, sử dụng thêm kem đánh răng để chải sạch chuối cùng những cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng.
Vỏ chuối làm trắng răng như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.