Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây

Tẩy trắng răng giống như một liệu trình thẩm mỹ nhằm tái tạo lại men răng, mang lại hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cho khách hàng. Có người tìm đến trung tâm nha khoa để sử dụng liệu trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma. Một số tự tẩy trắng răng tại nhà. Vậy tẩy trắng răng có hại hay không và bạn nên sử dụng phương pháp nào cho hiệu quả sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Dâu tây – nguyên liệu làm đẹp đa năng

Là những chất chống oxy hóa: Dâu tây giàu các chất chống Oxy hóa – loại chất đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho hệ thống tim mạch của chúng ta luôn khỏe mạnh và thực hiện tốt các chức năng.


Là một nguồn tuyệt vời của Vitamin C: Quả dâu tây chứa nhiều Vitamin C chống lão hóa, giữ cho hệ thống miễn dịch của chúng ta luôn khỏe mạnh. Vitamin C cũng có thể giúp làm giảm căng thẳng, giữ được bình tĩnh và thậm chí là tăng cường năng lượng. Hơn nữa, dưỡng chất Vitamin C trong quả dâu tây sẽ giúp tiêu diệt các tế bào gốc tự do, quá trình tổng hợp Collagen lại được tiếp tục để duy trì vẻ đẹp cho da.

Có khả năng chống viêm: Với chất chống Oxy hóa cao, quả dâu tây có lợi ích chống viêm. Ngoài ra nó cũng được đánh giá là một loại thực phẩm có thể chống bệnh ung thư.

Các cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây

Cách 1: Để tự nhiên nhất là bạn nên chọn những trái dâu tây mới thật tươi và mọng để ăn trực tiếp. Lưu ý trong quá trình ăn dâu tây bạn nên nhai từ từ, chậm rãi để phần thịt dâu tây được nghiền nát kết hợp với enzyme trong nước bọt, kích thích axit malic phát huy tối đa công dụng của mình. Bạn nhai thật kỹ dâu tây mỗi ngày sẽ nhận thấy sự thay đổi của màu sắc răng trở nên trắng sáng hơn.

Cách 2: Cả muối và dâu tây đều có công dụng giúp đánh bật mảng bám gây vàng răng. Khi bạn kết hợp 2 loại này với nhau thì công dụng tẩy trắng sẽ được nhân đôi. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy một quả dâu tây mọng nghiền nát rồi trộn đều vói muối làm hỗn hợp để đánh răng vào mỗi buổi tổi. Sau đó, đánh răng lại bằng kem đánh răng cho sạch. 


Do muối có tính tẩy mạnh vì thế không nên lạm dụng quá nhiền, chỉ nên đánh răng với hỗn hợp này 2-3 lần/tuần. Hoặc cũng có thể thay muối bằng baking soda. Công dụng vẫn tương tự như thế, sau 1-2 tuần áp dụng phương pháp này bạn sẽ thấy răng của mình trắng sáng hơn đấy.
Các cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây Reviewed by Unknown on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.