Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên làm trắng răng bằng baking soda?

Hiện nay, tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ làm trắng răng được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc rằng tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Có nên làm tẩy trắng răng thường xuyên. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp cho các bạn nhé!

Vì sao nên làm trắng răng bằng baking soda?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà mà bạn có thể áp dụng để có hàm răng trắng sáng. Trong đó, làm trắng răng bằng baking soda là phương pháp được hầu hết mọi người chia sẻ và áp dụng. Baking soda mang tính kiềm giúp cho hơi thở tươi mát và giúp tẩy trắng răng hiệu quả. 

Baking soda có thành phần chính là natri hidrocacbonat (NAHCO3) hay natri bicacbonat có màu trắng, hút ẩm tốt, dễ tan trong nước. Ngoài ra, baking soda còn được biết đến với tên “thuốc muối”, “muối nở”…khi gặp nhiệt độ hoặc môi trường axit nhẹ baking soada sẽ giải phóng khí CO2 nên thường gây sủi bọt.

Baking soda làm trắng răng bằng cách loại bỏ các mảng bám trên răng và ngăn ngừa sự đổi màu của men răng từ các thực phẩm, đồ uống nên bạn có thể yên tâm.

Làm trắng răng bằng baking soda với chanh

Chanh có chứa chất axit được coi là thực phẩm có thể giúp lấy đi vết ố vàng trên hàm răng. Nhờ những đặc tính tuyệt vời của chanh và baking soda nên khi kết hợp lại với nhau, bạn sẽ có được một loại “thuốc tẩy trắng răng” tuyệt vời với cách làm rất đơn giản.


Trộn lẫn 1 thìa baking soda với một ít nước cốt chanh, dùng bông chấm vào hỗn hợp rồi lau lên răng của bạn. Để hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Vì hỗn hợp này có tính tẩy rửa cao nên bạn lưu ý chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, không nên lạm dụng quá nhiều.
Vì sao nên làm trắng răng bằng baking soda? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.