Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giúp răng trắng sáng nhờ chanh và baking soda

Răng cháu bị nhiễm màu thực phẩm và do cả việc hút thuốc nữa, khiến răng xỉn màu rất xấu. Cháu muốn tiến hành tẩy trắng răng nhưng không rõ tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Đặc biệt là vùng mắt cháu thấy rất băn khoăn, mong được bác sỹ giải đáp! 

Giúp răng trắng sáng nhờ chanh và baking soda

Baking soda là một loại bột làm trắng răng rất hiệu quả được rất nhiều người lựa chọn. Với tính năng làm trắng răng từ sâu bên trong, baking soda tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây vàng răng, khiến răng trắng sáng dần lên trông thấy.


Cách làm trắng răng bằng chanh và baking soda cũng rất gọn nhẹ như sau: Dùng nước cốt chanh cho vào chén đựng baking soda tạo thành hỗn hợp sủi bọt nhẹ. Dùng bàn chải hay khăn mỏng thấm đều các chất trên và tiến hành chải răng nhẹ nhàng.

Súc miệng bằng nước ấm và cảm nhận sự khác biệt của hàm răng. Công thức làm trắng răng này rất thích hợp cho những hàm răng đã bị ố vàng lâu ngày và những người muốn răng trắng sáng tức thì.

Súc miệng với nước cốt chanh

Không sử dụng kết hợp chung với bất cứ loại nguyên liệu nào khác, bạn chỉ cần vắt chanh lấy phần nước cốt, bỏ hạt, pha cùng một chút nước ấm để súc miệng ngay sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm nhận thấy mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng, không tốn thời gian, không phải pha hỗn hợp theo tỷ lệ nào. Hoặc bạn có thể sử dụng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi chà lên mặt răng cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Nước cốt chanh không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn loại bỏ được các vấn đề như hôi miệng hay viêm lợi.


Cách massage răng bằng nước cốt chanh này có thể sử dụng từ 1 – 2 lần/ ngày, nếu kiên trì có thể nhận thấy hiệu quả màu sắc răng cải thiện sau 1 – 2 tuần, nhưng cần lưu ý nên súc miệng sạch bằng nước lạnh để hiệu quả tốt hơn.
Giúp răng trắng sáng nhờ chanh và baking soda Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.