Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho từng trường hợp

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm giúp mọi người tự tin sở hữu được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Cùng tham khảo thông tin liên quan đến những trường hợp nào nên tiến hành bọc răng ở bài viết dưới đây. Vậy, thực hiện cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho từng trường hợp

Việc lựa chọn loại răng sứ phù hợp có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả đạt được khi bọc sứ, đảm bảo răng sứ có bền chắc hay không.

Nếu như răng cửa đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì răng hàm lại cần một loại răng sứ có độ chịu lực tốt nhất. Răng sứ toàn sứ (hay còn gọi là răng sứ không kim loại) được coi là ưu tiên hàng đầu cho các trường hợp cần phục hình cho răng nhằm đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao nhất. Dòng răng sứ kim loại như Titan tuy chi phí thấp nhưng độ bền không cao và có thể bị thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình. Tham khảo thông tin niềng răng ở đâu tốt từ trung tâm nha khoa uy tín.

Lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho từng trường hợp
Dòng răng sứ titan
Răng sứ E.Max được coi là đỉnh cao răng sứ với màu sắc sáng bóng, tự nhiên, là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các trường hợp răng cửa bị sâu hay vỡ, mẻ cũng như làm khít răng thưa. Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong thì mão răng toàn sứ E.Max hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật. Người đối diện hoàn toàn không thể phân biệt được bằng mắt thường răng sứ E.Max răng giả làm bằng sứ khi giao tiếp, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên.
Ngoài ra, răng sứ E.Max cũng có độ chịu lực khá tốt, phù hợp với lực cắn của răng cửa. Nếu như răng thật chỉ có độ chịu lực trung bình khoảng 80-120 Mpa thì răng sứ E.Max chế tạo từ khối sứ nguyên chất có thể chịu lực lên đến 360-400 Mpa. Răng có khối lượng nhẹ nên khi phục hình răng cửa sẽ không tạo cảm giác nặng nề.
Nếu như E.Max là sự lựa chọn hàng đầu cho răng cửa thì răng sứ Cercon lại là sự lựa chọn tối ưu nhất cho răng hàm bị sâu hay chấn thương. Yêu cầu trước tiên khi lựa chọn loại răng sứ cho răng hàm chính là độ bền chắc tức là độ chịu lực phải tốt bởi răng hàm khác với răng cửa ở chỗ phải đảm nhân chức năng nghiền thức ăn chính.
Răng sứ Cercon chế tạo từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa, trong khi đó răng thật chỉ ở mức trung bình 80-120 Mpa. Cercon kết cấu khung sườn là Ziconium, có độ dày 0,5 mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống. Khung sườn mỏng hạn chế  tối đa việc mài răng của bạn nhưng tuổi thọ của răng vẫn tăng lên 30% nhờ công nghệ mới này.
Cả răng sứ E.Max và Cercon đều đảm bảo đầy đủ những tính chất ưu việt của dòng sứ không kim loại: sáng đẹp tự nhiên, không bị đen viền nướu và có tuổi thọ khá lâu, là dòng sứ thích hợp cho việc phục hình răng mẻ, răng vỡ lớn. Nếu bạn biết cách giữ gìn thì sau khi bọc sứ độ bền chắc có thể lên đến 20 năm mà không cần phải phục hình trở lại cũng như không bị nhiễm màu thực phẩm.

Công nghệ bọc răng sứ nào tốt nhất?

Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S hiện được coi là giải pháp hàng đầu cho các trường hợp phục hình cho răng, là phát minh của đội ngũ các nhà khoa học Pháp, được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.
Nano Shining 5S đã được Bệnh viện Răng hàm mặt Pháp chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Đăng Lưu thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài. Công nghệ mới với những ưu điểm vượt trội sẽ mang đến hiệu quả bọc sứ tốt nhất, đảm bảo bền chắc dài lâu, được kiểm chứng thông qua hàng ngàn ca phục hình khi sâu răng hay răng vỡ tại Nha khoa Đăng Lưu.
Tất cả các công đoạn phục hình sẽ được thực hiện bởi máy móc kỹ thuật hiện đại. Máy quét tự động Camera Omnicam tiến hành lấy dấu răng chỉ trong vòng 30 giây khi sử dụng ánh sáng có bước sóng màu xanh tự động ghi lại các hình ảnh đảm bảo đầy đủ các gờ rãnh của bề mặt răng chuẩn.
Những thông số cần thiết sẽ được chuyển tới labo để chế tác mặt dán sứ bằng công nghệ CAD/CAM, là công nghệ thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính, cho kết quả hoàn hảo đến từng milimet, độ sát khít răng cao.
TG: Trang
Lựa chọn loại răng sứ phù hợp cho từng trường hợp Reviewed by Unknown on 08 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.