Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh răng không nhổ răng được không?

Chỉnh nha không nhổ răng có được hay không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm đến. Tìm hiểu thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. bọc răng sứ cho răng bị sâu được thực hiện ra sao?

Chỉnh nha niềng răng ra sao?

Chỉnh nha niềng răng chính là cách thẩm mỹ răng toàn diện, mang đến hiệu quả vĩnh viễn. Phương pháp niềng răng sẽ sắp xếp các răng mọc chen chúc, hô hoặc móm về vị trí đều khít trên cung hàm. Nha sỹ sẽ chỉ định nhổ 2 hoặc 4 răng để tạo khoảng trống, sau đó kéo các răng còn lại vào khoảng trống đã nhổ.
Chỉnh răng không nhổ răng được không?
Chỉnh nha niềng răng
Với hàm răng khấp khểnh chen chúc thì nhổ răng gần như là bắt buộc vì khung hàm không đủ chỗ để cho răng di chuyển, đặc biệt là những khuôn hàm có những răng mọc thừa, mọc lệch. Thêm thông tin bọc răng sứ có lâu không chia sẻ từ nha khoa.
Những trường hợp có khuôn mặt với xương hàm dưới hoặc xương hàm trên đưa ra trước quá nhiều thì cũng cần chỉ định nhổ răng để có thể sử dụng khí cụ điều chỉnh được chân răng.
Chỉ đối với hàm răng thưa mới có thể niềng răng không nhổ răng vì đã có sẵn những khoảng trống nhỏ đủ để toàn hàm răng di chuyển.
Tuy nhiên, nhổ răng khi chỉnh nha cũng không được chỉ định nhiều đối với trẻ em bởi nó có thể ảnh hưởng không tốt đến khuôn mặt của trẻ sau này. Đối với trẻ em, ở độ tuổi dậy thì sẽ có sự tăng trưởng và phát triển rất nhanh, khuôn mặt và xương hàm sẽ phát triển, nhổ răng có thể tác động có hại đến cấu trúc xương của khuôn hàm. Bác sĩ nên dựa vào sự phát triển của đứa trẻ mà quyết định là có nhổ răng hay không.

Chỉnh răng không nhổ răng được không?

Việc chỉ định có cần nhổ răng hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của nha sỹ sau khi thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng khấp khểnh của bạn.
Hiện nay, với công nghệ mới thì chỉnh nha không cần nhổ răng là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng kỹ thuật nong hàm mới dựa trên cơ chế nong xương ổ thay vì mở khớp khẩu cái. Nhờ thế mà răng ở từng vị trí trở nên linh động hơn và dễ di chuyển hơn. Không cần nhổ răng, khi phần hàm được nong rộng với nhiều khe nhỏ thì các răng hoàn toàn có thể di chuyển được dễ dàng.
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng được cho những trường hợp nhất định. Nếu sự chen chúc của răng quá lớn mà nguyên nhân do cấu trúc độ rộng xương hàm quá hẹp thì không nhổ răng không thể niềng chỉnh được dù là nong hàm bằng cách nong xương ổ. Do đó, cũng có những trường hợp không thể mở khớp khẩu cái hay nong hàm được mà nhất định phải nhổ bỏ răng thừa để chỉnh nha. Điều này sẽ phụ thuộc vào tình trạng thực tế của bạn mà chỉ nha sỹ mới có thể đưa ra chỉ định cụ thể nhất.
Chỉnh răng không nhổ răng được không? Reviewed by Unknown on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.