Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độ tương thích sinh học của răng sứ Titan

Bọc răng sứ Titan được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của mọi người. Tìm hiểu độ tương thích sinh học ở bài viết dưới đây. Phương pháp cạo vôi răng bao lâu 1 lần?

Độ tương thích sinh học của răng sứ Titan

Răng sứ Titan có tính tương hợp sinh học cao. Nhờ tính chất này mà khi răng sứ phục hình trên cung hàm, khả năng thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Đặc tính này có được là nhờ thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Tham khảo thông tin niềng răng mất bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

♦ Chất liệu Titan lành tính với cơ thể

Các nhà khoa học đã chứng minh tính chất hóa học của Titan là lành tính với cơ thể, với cả mô mềm và các tổ chức quanh răng. Bản chất của Titan không gây ra những kích thích có hại cho cơ thể. Titan có tính dẫn nhiệt rất thấp, không cần lo lắng về sự khó chịu khi răng nhạy cảm với thực phẩm nóng lạnh.
Độ tương thích sinh học của răng sứ Titan
Chất liệu titan lành tính
Ngoài ra, Titan còn có sức đề kháng ăn mòn rất cao và không kích thích các mô cứng, mô mềm quan trọng của răng. Do đó, bọc răng sứ Titan bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của chất liệu này. Vậy, kỹ thuật niềng răng đau không?

♦ Răng sứ Titan có độ bền chắc cao

Trong số các loại chất liệu, Titan có độ bền chắc khá cao trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất. Nhờ thế, khi kết hợp với chụp răng sứ bên ngoài, răng Titan trở nên rất bền chắc, đảm bảo ăn nhai tốt trong nhiều năm.
10 năm là “tuổi thọ” trung bình của răng sứ Titan theo thống kê chung. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp có thể duy trì lâu hơn, tới 15 năm nếu như chăm sóc răng miệng tốt. Do đó, đối với trường hợp răng vỡ lớn thì răng sứ Titan là một sự lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi có nên làm răng sứ Titan cho răng vỡ hay không?

♦ Đảm bảo tính thẩm mỹ

Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn, răng Titan vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao trên khuôn hàm. Nếu nhìn bằng mắt thường, ban đầu bạn không thể phát hiện bên trong lõi răng là một khung sườn kim loại.
Bọc răng sứ Titan bạn có thể khắc phục được tình trạng răng bị mẻ, răng vỡ hay răng cửa thưa một cách hiệu quả với màu sắc sáng đẹp, tự nhiên. Tuy răng sứ Titan sau một thời gian có thể bị thâm đen viền nướu do oxi hóa nhưng về cơ bản đây vẫn là loại răng sứ tốt cho vẻ đẹp hài hòa trên khuôn hàm.

♦ Răng sứ Titan có mức chi phí hợp lý

So với răng sứ Cercon hay E.Max thì răng sứ Titan có mức chi phí khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, ngay cả những khách hàng “bình dân” nếu muốn trồng răng đẹp. Chỉ từ 1.200.000 – 2.500.000 đồng, bạn đã có thể tiến hành bọc răng sứ Titan với chất lượng tốt, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Nếu bạn chọn lựa sử dụng răng sứ Titan trong trường hợp răng bị vỡ thì có thể yên tâm vì răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được chế tạo bởi hệ thống 3D CAD/CAM mới nhất phân tích dữ liệu, lên khuôn và sản xuất răng sứ chuẩn xác từng khớp cắn.
Răng sứ titan có độ bền lâu hơn khi phục hình bằng công nghệ ct 5 chiềuNano Shining 5S – công nghệ phục hình răng sứ tốt nhất hiện nay
Nano Shining 5S là công nghệ duy nhất tại Pháp có thể thao tác chính xác 100% trên mọi nền vật liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động như thật ở cả 5 mặt răng, chính xác tới từng gờ rãnh. Bọc răng sứ với công nghệ Nano Shining 5S đảm bảo phục hình cho răng một cách hoàn hảo nhất, giúp ăn nhai bình thường mà không sợ bị bong tróc như kỹ thuật trám răng, giúp duy trì độ bền chắc của răng sứ Titan cao hơn so với các công nghệ cũ.
TG: Trang
Độ tương thích sinh học của răng sứ Titan Reviewed by Unknown on 08 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.