Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng dâu tây như thế nào?

Ngày nay, tẩy trắng răng đang được nhiều người áp dụng với mong muốn loại bỏ đi các mảng bám, vết vàng ố, xỉn màu để lấy lại hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, một câu hỏi mà nhiều người vẫn còn phân vân trước khi tẩy trắng răng đó là tẩy trắng răng bằng laser có hại không? Nha khoa sẽ giúp các bạn có câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tẩy trắng răng bằng dâu tây như thế nào?

Dâu tây là một loại thực phẩm có chứa một loại enzyme gọi là axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng. Các chất tìm thấy trong dâu tây giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt, trong khi vitamin C rửa sạch mảng bám.


Cách thực hiện: Phương pháp này khá đơn giản, ít tốn kém. Bạn chỉ cần nghiền dây tây và hòa chung với một lượng kem đánh răng vừa phải, sau đó dùng hỗn hợp này chải răng khoảng 1 – 2 lần trong tuần. Sau một thời gian áp dụng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả có được đấy.

Làm trắng răng thần tốc với hành tây

Trong hành tây có chức 1 lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates, không những giúp bạn có được hàm răng trắng khỏe mà còn nhanh chóng lấy đi mọi vi khuẩn gây hại cho răng. 

Cách làm khá đơn giản, bạn chỉ việc lấy 1/2 củ hành tây, lột vỏ rồi ngâm vào 1 ly nước để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau lấy bàn chải nhúng vào nước này để chà lên răng trong 5 phút. Sau đó đánh lại răng bằng kem đánh răng thông thường. 


Muốn làm trắng răng bằng hành tây đạt hiệu quả như ý, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần hoặc mỗi ngày 1 lần tùy vào quỹ thời gian và mong muốn tẩy trắng nhanh hay chậm của bạn.

Tẩy trắng răng bằng dâu tây như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.