Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có an toàn khi sử dụng hành tây để làm trắng răng?

Hàm răng trắng sáng đều màu từ lâu đã là một phần quan trọng trong cuộc sống, không chỉ tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm phần rạng rỡ mà hàm răng trắng sáng còn là bí quyết để mang lại thành công trong cuộc sống. Vì vậy ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau. Vì vậy, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào vẫn còn là vấn đề nhiều người đặc ra.

Cách sử dụng hành tây để làm trắng răng?

Các cách tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại trái cây thường khá dễ sử dụng, hành tây tương tự như vậy. Hãy làm theo những bước sau để sử dụng hành tây làm răng trắng:

- Xay nhuyễn một nửa củ hành tây, bỏ xác còn lại, để phần nước còn lại của hành tây qua một đêm trong tủ lạnh.

- Hôm sau. dùng một bàn chải có lông mềm hay dùng để đánh răng rồi nhúng vào hỗn hợp hành tây xay nhuyễn hôm qua rồi chà đều và nhẹ lên răng khoảng năm phút.

- Sau đó súc miệng với nước sạch và đánh răng.

Chú ý: Để có thể đạt được kết quả cao, bạn cần sử dụng cách này thường xuyên từ hai đến ba lần một tuần. Đối với các răng quá nhạy cảm hoặc men răng bị mòn thì không nên chà hỗn hợp hành tây lạnh lên vì sẽ làm răng  ê buốt. Thông tin về nha khoa niềng răng có ảnh hưởng gì không ai cũng nên biết.

Có an toàn khi sử dụng hành tây để làm trắng răng?

Hành tây là một trong số những cách tẩy trắng răng tại nhà an toàn nhất vì hành tây có thể ăn được và nếu sử dụng nhiều cũng không gây tổn hại đến răng. Hơn nữa, chúng ta chỉ dùng phần hỗn hợp hành xay nguyễn. Nhưng tùy nền răng mà hiệu quả sẽ cao hay thấp. Tuy nhiên nó sẽ cần một thời gian khá lâu để giúp răng trắng

Nếu bạn muốn đạt độ an toàn cao, tiết kiệm thời gian thì chỉ còn một cách đó là dùng phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Laser tại Nha Khoa.


Bạn chớ hãy bỏ qua phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Laser, đã được các Bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt khuyên dùng. Tẩy trắng răng bằng đèn Laser là do những bác sỹ Hoa Kì dùng tia Laser cùng với thuốc tẩy trắng. Nhờ có tia Laser mà thuốc tẩy len lỏi vào trong các men răng giúp răng trắng đều.
Có an toàn khi sử dụng hành tây để làm trắng răng? Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.