Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hiệu quả làm trắng răng từ chanh khiến bạn bất ngờ

Nhìn chung, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma nếu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại và quy trình chuẩn thì đảm bảo an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào đối tượng tham gia, cụ thể một số trường hợp dưới đây.

Hiệu quả làm trắng răng từ chanh khiến bạn bất ngờ

Chanh là một loại trái cây hẳn đã không còn xa lạ với bất cứ ai nhưng liệu bạn đã thực sự biết tới công dụng làm trắng răng của loại trái cây này.


Chanh tươi là một loại quả chứa hàm lượng vitamin C khá dồi dào, là đồ uống có tác dụng giải khát, giải độc, thanh lọc cơ thể dùng nhiều vào ngày hè. Không những vậy, chanh còn được sử dụng để làm đẹp, tẩy trắng răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng, cho hơi thở thơm mát.

Lựa chọn làm trắng răng bằng chanh thay vì tẩy trắng răng tại phòng khám giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động được khung giờ thực hiện mà quá trình làm rất đơn giản.

Công thức làm trắng răng bằng chanh kết hợp muối

Muối cũng là một hợp chất cách làm trắng răng rất hiệu quả. Với tính chất kháng viêm, diệt khuẩn của mình, muối và chanh tạo thành một hợp chất làm trắng răng đa tác dụng. Giúp răng miệng trắng sáng, khỏe mạnh và phòng ngừa rất nhiều bệnh lý về răng, khiến hơi thở thơm tho hơn trước.

Vặt một quả chanh và lấy nước cốt của nó cho vào một chén nhỏ, thêm một vài hạt muối tạo thành dung dịch làm trắng răng tối đa. Dùng bàn chải mềm thấm ướt hỗn hợp trên và tiến hành chải răng nhiều lần. 

Khi đó, hàm răng được làm sạch tận các kẽ răng và các vi khuẩn gây vàng răng bị loại bỏ sạch. Với cách làm trắng răng bằng chanh này bạn nên sử dụng tối đa 2 lần/ tuần để đảm bảo kết quả như mong muốn cho hàm răng của mình.
Hiệu quả làm trắng răng từ chanh khiến bạn bất ngờ Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.