Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng thưa nên niềng hay bọc sứ?

Răng thưa nên niềng hay bọc sứ là phù hợp nhất đã có ai biết đến hay chưa? Tham khảo thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. bọc răng sứ cho răng bị sâu được thực hiện ra sao?

Răng thưa nên niềng hay bọc sứ?

Niềng răng và bọc sứ đền giúp bạn khắc phục răng thưa một cách thẩm mỹ, tối ưu. Hãy căn cứ vào ưu, nhược điểm của từng phương pháp để bạn có thể quyết định trường hợp của mình thì nên niềng răng hay làm răng sứ sau đây. Thông tin niềng răng invisalign có tốt không đến quý khách hàng.

Chấp nhận biểu tượng Bọc răng sứ là cách tạo hình lại răng thưa bằng mão răng sứ. Nếu hàm răng của bạn bị thưa nhiều thì các bác sĩ sẽ thực hiện mài cùi răng thật của những răng ấy đi, sau đó lấy dấu hàm để thiết kế mão răng sứ. Mão sứ được chế tạo xong sẽ chụp vào những răng đã được mài cùi. Thường thì bọc răng sứ hay được chỉ định cho trường hợp chỉ có 2 răng cửa bị thưa vì thế răng thưa nên niềng hay bọc sứ sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng bạn ra sao mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp.
Răng thưa nên niềng hay bọc sứ?
Răng thưa nên niềng hay bọc sứ?
Đối với bọc sứ, bạn chỉ cần từ 2-3 lần hẹn là đã hoàn thành. Răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ cao, ăn nhai như răng thật. Đặc biệt với loại răng sứ không kim loại, độ bền có thể lên tới 15-20 năm. niềng răng đau không là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Nhược điểm của bọc sứ chính là phải mài cùi răng, đặc biệt với trường hợp của Tú có nhiều răng thưa, bạn sẽ phải tiến hành mài nhiều răng một lúc. Nếu việc mài cùi răng không được thực hiện cẩn thận bởi bàn tay bác sĩ giỏi thì rất có thể sẽ gây xâm lấn mô răng, làm răng bị ê buốt, lung lay.
Chấp nhận biểu tượng Niềng răng là cách mà nhờ lực tác động của các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung, khay niềng để đưa răng về vị trí mong muốn theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đã vạch ra từ trước.
Niềng răng được chỉ định cho tất cả các trường hợp răng thưa từ nhẹ đến nặng, nếu bạn có nhiều răng thưa thì niềng răng chắc chắn sẽ khắc phục được. Phương pháp này không xâm lấn răng thật, an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn, răng không tái xô lệch.
Nhược điểm của niềng răng là thời gian niềng răng lâu, đối với răng thưa bạn có thể mất từ 1-2 năm để khắc phục.
Trả lời cho câu hỏi răng thưa nên niềng hay bọc sứ trong trường hợp của Anh Tú, các bác sĩ Đăng Lưu vẫn khuyên bạn nên niềng răng để đạt hiệu quả cao nhất và trên hết là việc không xâm lấn răng thật.
Vấn đề thời gian niềng răng lâu đã được khắc phục bởi công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại, là sáng chế của các chuyên gia nha khoa thuộc Bệnh viện Forsyth Hoa Kỳ và được chuyển giao trực tiếp cho Nha khoa Đăng Lưu.
Nhờ phần mềm phân tích Dolphin 11.7 thông minh mà thời gian niềng răng có thể được rút ngắn lên đến 6 tháng tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Niềng răng mắc cài 3D Speed với hệ thống mắc cài 3D Speed hoạt động với cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, tác dụng lực đều đặn giúp răng có thời gian làm quen với vị trí mới, không tổn hại xương hàm và nướu, hạn chế tối đa ma sát tác động nên không gây đau đớn cho bạn trong quá trình điều trị.
TG: Trang
Răng thưa nên niềng hay bọc sứ? Reviewed by Unknown on 17 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.