Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Hiện nay không chỉ làn da trắng mà hàm răng trắng cũng đang rất được nhiều bệnh nhân quan tâm đặc biệt là giới trẻ. Trong số đó có  tẩy trắng răng laser whitening đây là phương pháp làm trắng răng tiên tiến và cũng giống như các phương pháp khác liệu tẩy trắng răng bằng laser whitening có hại không đây là vấn đề răng bọc sứ có niềng được không được nhiều người quan tâm.

Vì sao chúng ta nên tẩy trắng răng?

Một điều không thể phủ nhận rằng hàm răng trắng đều, sáng bóng đóng một vai trò cực kì quan trọng đối với tổng thể thẩm mỹ gương mặt. Điều này không chỉ đem lại cho bạn nụ cười tự tin, rạng rỡ mà còn chứng tỏ chúng ta rất biết cách quan tâm, chăm sóc sức khỏe của bản thân. Đó là lý do tại sao chúng ta luôn tìm cách để phục hồi màu sắc răng bằng nhiều biện pháp, mẹo vặt tại nhà trong đó tẩy trắng răng Laser Whitening.

Laser Whitening là tên gọi của kỹ thuật tẩy trắng răng Nha khoa hiện đại sử dụng năng lượng ánh sáng laser để hoạt hóa các thành phần trong thuốc tẩy. Sản phẩm của phản ứng hóa học này sẽ cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu và trả lại cho răng màu sắc đẹp như mong muốn. Vậy tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không? Thực hiện nâng mũi đau không?


 Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không?

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là phương pháp nha khoa thẩm mỹ được đánh giá rất cao và cam kết chất lượng bởi Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ. Thực tế, tia sáng Laser không ảnh hưởng đến các bộ phận còn lại trong khoang miệng, đặc biệt là nướu và môi má trong vì đã được bôi thuốc cách ly chuyên dụng. Nếu cân nhắc được một trung tâm nha khoa uy tín, không những dịch vụ tẩy trắng răng rất an toàn mà còn đem lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có ưu điểm gì?

Có thể nói công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là một trong những bước đột phá quan trọng của ngành Nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây, tẩy trắng răng Laser Whitening là sự lựa chọn thông minh giúp bạn có được hàm răng đẹp như mong muốn:

Thành phần Flour trong thuốc tẩy trắng sẽ làm bù vào phần men răng giúp răng chắc khỏe.

Ánh sáng xanh Laser được nghiên cứu không gây kích ứng và ở mức an toàn cho sức khỏe.

Màu sắc răng sau khi tẩy trắng bằng Laser Whitening duy trì ổn định và lâu dài (3-5 năm).

Quy trình tẩy ttrắng răng nhanh chóng chỉ trong khoảng 60 phút thực hiện.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không đã không còn là nỗi băn khoăn sau khi rất nhiều khách hàng đã áp dụng dịch vụ thành công tại phòng khám Răng-Hàm-Mặt Sài Gòn. Vì vậy, bạn cũng có thể an tâm đến với chúng tôi và tận hưởng thành quả thẩm mỹ như ý muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening có hại không? Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.