Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ Veneer

Bọc răng sứ Veneer hiện nay được nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục những khuyết điểm về răng sứt mẻ hay bị ngả màu hiệu quả. Để biets được cách thực hiện của phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Quy trình bọc răng sứ Veneer
Thực hiện bọc răng sứ Veneer được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
====>>>> Hỗ trợ giải đáp thêm thắc mắc: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
Quy trình bọc răng sứ Veneer
Quy trình bọc răng sứ Veneer
1/ Thăm khám và chụp X quang
Đầu tiên, khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu khách hàng sẽ được thăm khám tổng quát. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa khách hàng đi chụp phim X quang quanh chóp và Panorex. Trong đó, phim X quang quanh chóp giúp bác sĩ kiểm tra chân răng còn tốt hay không. Phim Panorex giúp bác sĩ thấy được tổng quan tình trạng răng miệng của khách hàng, biết chính xác những khiếm khuyết của răng như lệch lạc, mẻ gãy, thưa… xác định chính xác nguyên nhân hư tổn và số lượng răng cần phục hình. Tham khảo thông tin từ nha khoa niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh.
2/ Lên kế hoạch điều trị
Quy trình bọc răng sứ Veneer
Lên kế hoạch điều trị
Dựa vào kết quả thăm khám và chụp x quang kiểm tra, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cho khách hàng, bao gồm: Số lượng răng cần phục hình, thời gian thực hiện, chi phí… Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn về phương pháp thực hiện, giải đáp mọi thắc mắc liên quan để khách hàng có thể hiểu rõ hơn. Nếu khách hàng đồng ý bọc răng sứ Veneer, bác sĩ giao kế hoạch điều trị và hẹn lịch tái khám.
3/ Gây tê, mài răng
Trong lần hẹn thứ 2, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, rồi gây tê và bác sĩ tiến hành mài một lớp răng mỏng, hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe răng thật.
4/ Lấy dấu mẫu hàm, thiết kế răng sứ
Sau khi mài răng, bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và đưa những thông tin về tình trạng răng miệng, màu sắc các răng khác của khách hàng về labo. Theo đó, các kỹ thuật viên sẽ thiết kế răng sứ veneer phù hợp nhất. Với răng cửa khách hàng có thể được gắn răng tạm trong quá trình chờ răng sứ thiết kế xong.
5/  Thực hiện bọc răng sứ
Bác sĩ tiến hành bọc răng sứ theo đúng kỹ thuật, giúp răng khi lắp lên phải đều, đẹp, cân đối. Kết thúc quá trình bác sỹ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định mặt dán răng sứ Veneer 3D. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng đảm bảo răng sau khi làm ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao.
Tg: Trang
Quy trình bọc răng sứ Veneer Reviewed by Unknown on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.