Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Mẹo tẩy trắng răng tại nhà

Sở hữu hàm răng trắng sáng là niềm ao ước của nhiều người. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn một số mẹo tẩy trắng răng đơn giản tại nhà. 
Mẹo tẩy trắng răng tại nhà
Mảng bám, cao răng tích tụ gây mất thẩm mỹ, khiến răng ố vàng, xỉn màu mà còn là nơi tích tụ vô vàn vi khuẩn gây ra tình trạng hôi miệng và nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng. Bạn có thể áp dụng một số cách làm sạch răng hiệu quả ngay tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên ít tốn kém.
====>>>> Tham khảo thêm: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu?
– Cách làm trắng răng bằng muối
Mẹo tẩy trắng răng tại nhà
Sử dụng muối
Muối biển có tác dụng diệt khuẩn rất tốt và giúp cân bằng độ PH trong môi trường miệng. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng muối để làm sạch răng, loại bỏ mảng bám trên răng rất hiệu quả.
Bạn có thể dùng trực tiếp muối thay cho kem đánh răng để chải răng. Mảng bám vi khuẩn sẽ được đánh sạch khỏi răng, giúp răng miệng sạch sẽ, hết vi khuẩn. Cách làm sạch răng này rất an toàn và nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa viêm nướu lợi, răng trắng sáng hơn. Thực hiện niềng răng hô giá bao nhiêu?
– Cách làm sạch răng với chanh
Mẹo tẩy trắng răng tại nhà
Sử dụng chanh
Không thể phủ nhận lợi ích rất tốt từ quả chanh đối với sức khỏe.
Bạn gọt lấy phần vỏ chanh, đem thái nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn với một chút nước hoặc nước cốt chanh để thành dạng sền sệt. Đem hỗn hợp này chà trực tiếp lên răng để làm sạch răng.
– Cách làm sạch răng bằng bột nở
Sử dụng bột nở hay baking soda là một trong những cách làm sạch răng rất hiệu quả. Bạn lấy 1 thìa bột nở, hoà với một chút nước và sử dụng hỗn hợp này để chải răng trong khoảng 3-4 phút. Sau đó súc miệng thật sạch, chải răng lại bình thường với kem đánh răng.
Bạn có thể áp dụng cách làm sạch răng bằng bột nở 1-2 lần/tuần, trong khoảng 3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Không chỉ cao răng, mảng bám được loại bỏ mà còn giúp răng sáng trắng cải thiện hơn rất nhiều.
– Cách làm sạch răng bằng dấm
Dấm gạo, dấm táo đều có thể sử dụng để làm sạch răng ngay tại nhà rất đơn giản được khá nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần hòa một loãng dấm với nước ấm để ngậm trong khoảng 5-10 phút, hoặc súc miệng trước khi đi ngủ. Dấm sẽ làm tan rã các mảng bám, cao răng, giúp làm sạch răng rất hiệu quả.
– Cách làm sạch răng bằng rau củ quả giòn
Một số loại rau củ quả giòn như táo, lê, cà rốt, mía, cần tây… có trong nhà, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để làm sạch răng bất cứ lúc nào. Những loại thực phẩm này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng loại bỏ mảng bám hình thành trên răng rất tốt. Do đó, bạn đừng bỏ qua cách làm sạch răng cực kỳ đơn giản mà hiệu quả này nhé.
Tg: Trang
Mẹo tẩy trắng răng tại nhà Reviewed by Unknown on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.