Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao nên sử dụng niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ được thiết kế đăc biệt đưa lại kết quả niềng răng cao và giúp cho hàm răng đều đẹp, ổn định khớp cắn và cân đối hơn. Không chỉ vậy, phương pháp này còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng có thể tham khảo.

Phân loại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có 2 loại:

– Niềng răng mắc cài sứ cổ điển có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng.
Niềng răng mắc cài sứ giúp điều chỉnh khuyết điểm răng*

– Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài hiện đạt kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài. Tìm hiểu để biết niềng răng có hết hô không khi thực hiện.

Tại sao nên dùng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ?

Niềng răng chính là kỹ thuật sử dụng những khí cụ nha khoa nhằm thực hiện việc nắn chỉnh răng về đúng vị trí mà khách hàng mong muốn, giúp hàm răng đều và đẹp hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài…trong đó niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ vẫn được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

Tính thẩm mỹ

Ngay như tên gọi niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã chứng tỏ phương pháp này mang lại tính thẩm mỹ cao hơn hẳn. Nếu như niềng răng mắc cài kim loại sẽ để lộ rõ mắc cài trên hàm răng thì với loại mắc cài bằng sứ, rất giống với màu răng nên người ngoài sẽ khó có thể phát hiện bạn có đang niềng răng hay không. Phương pháp này rất phù hợp với những người có tính chất công việc hay phải giao tiếp với khách hàng…

Hiệu quả cao

Niềng răng mắc cài sứ hiện đại có độ bền chắc cao, bám chặt trên bề mặt răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ, do đó mà mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao.
Khay niềng răng an toàn với khoang miệng và không gây biến chứng

An toàn, không gây đau đớn

Niềng răng bằng sứ không gây đau, ít góc cạnh và thân thiện với môi trường khoang miệng. Mắc cài sứ tự buộc có cấu tạo nắp trượt tự đóng nên có khả năng cố định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo nên lực ma sát lớn đối với răng. Đồng thời chất liệu sứ được dùng để chế tạo mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn những thành phần gây kích ứng khác, không gây ra những phản ứng có hại và gây vướng víu cho môi, nướu và má.

Chi phí hợp lý

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? phương pháp này không chỉ cho kết quả cao mà chi phí cho dịch vụ này cũng rất hợp lý. Tùy từng trường hợp răng miệng cũng như mức độ của răng mà bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể nhất.

Niềng răng bằng sứ áp dụng cho rất nhiều trường hợp, đảm bảo kết quả cũng như độ an toàn sau khi niềng răng và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ nha sĩ giỏi, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nha khoa đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ niềng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
Tại sao nên sử dụng niềng răng mắc cài sứ Reviewed by Han quoc tham my on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.