Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng

Sở hữu hàm răng trắng sang là mong muốn của nhiều người. Hiện nay, phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin chúng tôi chia sẻ về kinh nghiệm tẩy trắng răng, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng
Sau khi mình tẩy trắng tại Nha khoa Đăng Lưu, màu răng của mình trở nên trắng sáng và đều màu hơn (màu răng ban đầu) khoảng 4 tông, thời gian thực hiện chỉ kéo dài trong 45 phút, khá nhanh so với mình nghĩ. Cho nên, mình khá hài lòng với kết quả này. Bên cạnh đó, thắc mắc: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.
Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng phòng nha
Ngoài ra, trong và sau khi tẩy trắng răng, mình chỉ cảm thấy hơi ê ẩm một chút ở răng, chứ hoàn toàn không đau nhức nhiều như khi thực hiện ở các nha khoa khác. Song, cảm giác này chỉ kéo dài từ 1 – 2 ngày đầu tiên, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau và bạn chỉ cần uống thuốc theo hướng dẫn là ổn hết.
Mình đã có tìm hiểu qua kĩ thuật tẩy trắng răng tại Nha khoa Đăng Lưu và được biết, trung tâm đang sử dụng công nghệ BleachBright hàng đầu Hòa Kỳ. Ưu điểm của công nghệ này là:
- Giúp răng trắng sáng và đều màu hơn (màu răng ban đầu) từ 2 – 8 tông. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể duy trì thông nhiều năm (khoảng từ 3 – 5 năm).
- Thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 phút là đã hoàn thành.
- Không gây ra tình trạng đau nhức – ê buốt răng, không làm tổn thương đến men răng và mô nướu, không gây dị ứng.
Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín
Dưới đây, mình xin chia sẻ thêm một số thông tin niềng răng có làm răng yếu đi liên quan đến việc chọn lựa địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, hãy theo dõi nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng
Nên lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để tẩy trắng răng
Một địa chỉ được xem là thực hiện tẩy trắng răng uy tín, an toàn và hiệu quả thì phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, đã được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề, đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu về răng hàm mặt.
Áp dụng công nghệ tẩy trắng răng an toàn và hiện đại. Đồng thời, phải trang bị nhiều máy móc nha khoa tân tiến.
Phòng nha phải được vệ sinh sạch sẽ và khử khuẩn an toàn, đảm bảo thực hiện theo đúng các quy định của Bộ Y tế về kiểm soát nhiễm khuẩn.
TG: Trang
Chia sẻ kinh nghiệm tẩy trắng răng Reviewed by Unknown on 27 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.