Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao nên niềng răng ở trẻ em?

Niềng răng được chỉ định bởi những hàm răng có những khuyết điểm như: hô, móm, răng thưa, lệch lạc hay chen chúc, nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp…Mục tiêu của điều trị chỉnh nha niềng răng là để có một nụ cười đẹp và hàm răng thẳng tắp và cuối cùng là ăn nhai tốt. Rất nhiều người tìm thấy nụ cười đẹp và thấy tự tin hơn rất nhiều nhờ vào phương pháp niềng răng. Chúng ta đang sống trong một môi trường cạnh tranh thì việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều như hạt bắp thì đó là lợi thế để bạn phát triển nghề nghiệp và trong cuộc sống.


Tại sao nên niềng răng ở trẻ em?

Những khuyết điểm răng hô hay răng móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của trẻ. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, và răng lệch lạc lộn xộn khiến cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn. Nếu vấn đề răng miệng không được vệ sinh sạch, sẽ tạo điều kiện hình thành vi khuẩn gây sâu răng.

Niềng răng ở trẻ em sẽ dễ dàng dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Do trong lứa tuổi này các răng và xương hàm đang trong đà phát triển. Vì vậy, việc niềng răng sẽ rất dễ dàng và thời gian niềng sẽ được rút ngắn.

Tại sao nên niềng răng ở trẻ em?

Những phương pháp niềng răng phổ biến ở trẻ em

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí hợp lý. Sử dụng dây cung và mắc cài kim loại để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Trước khi thực hiện các bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng khuyết điểm răng của trẻ. Từ đó, lập kế hoạch và xây dựng khay niềng răng hợp lý. Tham khảo thông tin răng bọc sứ có niềng được không từ trung tâm nha khoa.

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại có thể gây di ứng với trẻ. Mặt thẩm mỹ không được đánh giá cao. Trong những thời gian đầu niềng răng sẽ gây e ngại cho trẻ khi gặp mọi người xung quanh.

Niềng răng mắc cài sứ

Sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài sứ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Nhưng mắc cài được làm bằng sứ có màu tương đầu với màu răng nên trẻ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Thực hiện niềng răng mắc cài sứ có chi phí cao hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống. Và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn hơn.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng trẻ em. Mọi vấn đề khác thắc mắc mọi người có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tại sao nên niềng răng ở trẻ em? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.