Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm là gì?

Bên cạnh tình trạng răng vẩu thì răng móm cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Bởi lẽ răng móm làm ảnh hưởng xấu đến khuôn miệng cũng như gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ gương mặt. Vậy tóm lại niềng răng móm là gì? Quy trình thực hiện niềng răng móm như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp mọi vướng mắc mà bạn gặp phải.

Niềng răng móm là gì?

Răng móm là một dạng sai lệch khớp cắn, hay nói cách khác là khớp cắn ngược, khiến vòm hàm dưới phù ngoài vòm hàm trên. Nói một cách dễ hiểu khi bạn ngậm miệng lại, thông thường hàm trên sẽ nằm bên ngoài hàm dưới nhưng đối với ai bị móm thì hàm dưới sẽ nằm ngoài hàm trên. Tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ còn khiến người bệnh gặp khó khăn trong hoạt động ăn nhai cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy niềng răng invisalign có đau không?

Tùy vào từng tình trạng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Khách hàng nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn.

Quy trình thực hiện niềng răng móm

Niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả và phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp và giải đáp thêm những thắc mắc cho khách hàng. Bạn có biết: nâng mũi đau không?


Niềng răng móm là gì?

Bước 2: Chụp hình X- quang

Bác sĩ tiến hành chụp hình X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Đồng thời, nhằm tránh làm tổn thương đến các dây thần kinh hay mạch máu trong khi thực hiện.

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Hình ảnh X - quang sẽ được các bác sĩ phân tích cụ thể. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng để tiến hành phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây được xem là một trong những khâu quan trọng nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, mất khoảng 30 - 45 phút. Khâu này đòi hỏi các bác sĩ phải tỉ mỉ và thận trọng trong từng bước thực hiện.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm hỗ trợ giải đáp và cung cấp thêm những thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng móm. Mọi thắc mắc khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng móm là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.