Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng Implant có gây đau đớn không?

Cấy ghép răng Implant có gây đau đớn không là một trong rất nhiều lo lắng của khách hàng khi thực hiện dịch vụ này. Bài viết sau xin chia sẻ ý kiến của chuyên gia về vấn đề này.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép răng Implant là gì? Đây là phương pháp trồng răng giả rất tốt, được các chuyên gia đánh giá cao và được khá người tin dùng. Phương pháp này sử dụng các trụ Implant cắm trực tiếp vào xương hàm như 1 chân răng thật, sau đó sẽ dùng khớp nối Abutment để nối dài chân răng.
Cấy ghép răng Impalnt được thực hiện theo công nghệ cao

 Sau 1 thời gian chờ tích hợp xương, khoảng từ 3-6 tháng, thân răng sứ sẽ được gắn cố định lên trên để phục hình lại răng thật đã mất. Tuy nhiên, do cắm trực tiếp trụ Implant vào xương hàm nên cấy ghép răng Implant có đau không và có nguy hại gì không vừa là băn khoăn, vừa là lo lắng của khá nhiều người. Vậy thực hư vấn đề này thế nào? Thông tin niềng răng mắc cài sứ có đau không chia sẻ từ nha khoa.

Cấy ghép răng Implant có đau không? 

Cấy ghép răng Implant có đau không mặc dù là lo ngại của nhiều người nhưng các nha sĩ có thể khẳng định rằng cấy ghép răng Implant hoàn toàn an toàn và không gây đau đớn như chúng ta vẫn nghĩ.

Thực tế việc cấy răng Implant sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín, trước khi tiến hành cấy ghép, bác sĩ gây tê hoặc gây mê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu gì. Trong một vài ngày đầu sau khi cấy ghép, bạn có thể có cảm giác đau nhức thoáng qua nhưng đây là điều hoàn toàn bình thường. Cảm giác này sẽ dần biến mất sau 7-10 ngày. Hơn thế, nha khoa có nhiều cách giảm đau hiệu quả cho bạn, giúp bạn dịu bớt cơn đau và có khả năng kiểm soát tốt việc đau nhức nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Lưu ý khi thực hiện cấy ghép răng Implant

Tuy nhiên, vì cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật khó nên có đau không còn phụ thuộc rất lớn vào trang thiết bị, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ trồng răng cũng như sự tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ từ phía bệnh nhân. Do đó, để không còn e ngại việc cấy ghép răng Implant có đau không, bạn cần thực hiện tốt các việc sau:

− Trước khi trồng răng Implant, bạn cần được thăm khám chính xác bằng máy X-quang Cone Beam CT 3D, được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng cũng như sức khỏe bản thân. Nếu bị bệnh răng miệng, cần được điều trị triệt để trước khi cấy ghép răng. Còn nếu mắc các bệnh lý nguy hiểm như viêm gan, thận, các bệnh về máu, bạn tuyệt đối không nên trồng răng. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 16 tuổi hoặc những người không có xương hàm chắc khỏe cũng không nên trồng răng. Riêng với những bệnh nhân chưa đáp ứng được điều kiện về mật độ và thể tích xương hàm, có thể ghép xương trước khi cấy ghép.
Kĩ thuật thực hiện được tiến hành theo tiêu chuẩn quốc tế

− Do việc cấy ghép răng Implant có đau không còn phụ thuộc nhiều vào trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất và tay nghề của bác sĩ nên bạn cần chọn địa chỉ trồng răng uy tín, an toàn, tốt nhất nên chọn những bệnh viện răng hàm mặt lớn, đã từng cấy ghép răng thành công cho nhiều bệnh nhân. Như vậy mới đảm bảo an toàn và hiệu quả cho ca ghép răng của bạn. Đặc biệt nên chắc chắn về trình độ và tay nghề của bác sĩ, đồng thời nên chọn các loại trụ Implant, Abutment chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng để trồng răng.

− Việc chăm sóc và tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ cũng rất quan trọng. Bởi thế, để không còn lo lắng việc cấy ghép răng Implant có đau không, bạn cần hợp tác chặt chẽ với bác sĩ, nên có chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng và đến khám lại đúng hẹn theo lịch của bác sĩ. Nếu thực hiện đầy đủ và tốt các điều trên, bạn sẽ không còn e ngại vấn đề cấy ghép răng Implant có đau không.
Cấy ghép răng Implant có gây đau đớn không? Reviewed by Han quoc tham my on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.