Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng thưa bằng chất liệu nào

Kỹ thuật trám răng composite là phương pháp thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, hàn răng bằng composite vẫn có những nhược điểm đáng kể mà bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định có nên áp dụng hay không.

Trám răng thưa bằng chất liệu nào?

Răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, là nguyên nhân gây ra một số bệnh lý răng miệng. Trám răng thưa thẩm mỹ hiện đang phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Trám răng thưa là quá trình hàn đóng kẽ răng thưa bằng vật liệu nhân tạo có tính tương đồng với răng thật về mặt tính chất cũng như màu răng. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu nhân tạo để tạo hình thành các cạnh răng, giúp tăng kích cỡ ngang của thân răng, khe răng thưa sẽ bị lấp lại, các răng trở nên đều đặn, sát khít nhau.
Trám răng thưa bằng chất liệu nào

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu trám răng được sử dụng tại các phòng nha, mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau. Trong đó, vật liệu trám răng phổ biến nhất là composite có màu sắc tự nhiên giống răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người lựa chọn để phục hình răng. Vật liệu composite có độ nén và chịu lực tốt.

Trám răng thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng, không gây xâm lấn răng thật, vật liệu trám răng có chi phí thấp, phù hợp với khả năng của nhiều người. Thực hiện bọc răng sứ zirconia khi răng cửa bị thưa có hiệu quả không?

Trám răng thưa có hiệu quả không?

Trám răng tuy là giải pháp an toàn, tiết kiệm được chi phí nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng hiệu quả phương pháp này. Trám răng chỉ nên thực hiện khi răng thưa ở mức độ rất nhỏ, để đảm bảo trám răng có thế duy trì độ bền chắc lâu dài. Còn đối với những trường hợp răng thưa ở mức độ vừa và nặng thì trám răng sẽ không đem lại hiệu quả mà cần áp dụng các phương pháp thẩm mỹ răng khác.

Nếu răng thưa ở mức độ vừa phải, bạn có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ. Bọc răng sứ cho răng thưa không cần phải mài răng quá nhiều, mão răng sứ sẽ được phũ lên cùi răng thật, lấp đầy những khoảng trống răng thưa, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và trắng sáng tự nhiên.

Trong trường hợp răng thưa ở mức độ nặng thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện niềng răng để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng, nhằm tác động lực kéo lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Trám răng thưa bằng chất liệu nào Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.