Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng móm trong bao lâu?

Quá trình niềng răng từ lúc răng còn mang nhiều khiếm khuyết đến lúc hoàn chỉnh phải qua nhiều giai đoạn. Ở mỗi giai đoạn bạn sẽ có cảm giác đau hay không đau khác nhau. răng thưa có niềng được không? Đó là điều mà nhiều bạn quan tâm khi bắt đầu hành trình niềng răng 1- 3 năm.

Tại sao răng mọc lệch?

Khi răng sữa lung lay và sắp gãy thì cũng là lúc răng vĩnh viễn chuẩn bị mọc. Một số trường hợp, răng sữa gãy đã lâu mà răng vĩnh viễn chưa mọc gây tình trạng thiếu răng. 


Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp răng vĩnh viễn đã mọc nhưng răng sữa vẫn chưa rụng khiến cho răng vĩnh viễn thiếu không gian để phát triển, lúc này, răng vĩnh viễn buộc phải mọc lệch ra khỏi quỹ đạo của nó để có thể phát triển bình thường.

Đây chính là nguyên nhân răng bị mọc lệch, điều này cũng có thể giải thích cho việc nhiều người có răng khểnh. Quá nhiều răng mọc lệch không chỉ khiến chúng ta thiếu tự tin khi giao tiếp, mà còn ảnh hưởng đến chức năng nhai và quá trình chăm sóc răng.

Thời gian niềng răng móm trong bao lâu?

Trước khi tìm hiểu thời gian niềng răng mất bao lâu sẽ hiệu quả, chúng ta cần nắm được bản chất của phương pháp này. Đó là giải pháp thông qua các khí cụ niềng răng như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng để tác động lực đẩy lên răng, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn. 

Chính sự di chuyển từ từ này chứ không phải chỉ sau 1 lần như phẫu thuật hay sau vài ngày như mài răng bọc sứ mà niềng răng sẽ mất thời gian lâu hơn. 


Tuy nhiên chính vì tính chất này mà kết quả đạt được sau khi niềng răng sẽ có giá trị vĩnh viễn, không tái phát đồng thời quy trình niềng răng cũng sẽ không gây đau đớn, đảm bảo an toàn. Thông thường 1 ca niềng răng móm sẽ mất khoảng từ 18 – 24 tháng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Thời gian niềng răng móm trong bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.