Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài kim loại cho những ai?

Răng mọc không đều khiến nụ cười của bạn kém xinh. Bạn nghe nói niềng răng kim loại, niềng răng bằng nhựa là phương pháp hữu hiệu để giúp hàm răng đều hơn, đẹp hơn. Vậy niềng răng mắc cài kim loại cho những ai?
 
Niềng răng mắc cài kim loại cho những ai?
Niềng răng mắc cài kim loại cho những ai?
Niềng răng mắc cài kim loại cho những ai?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các mắc cài bằng kim loại gắn ở mặt trước của răng. Niềng răng mắc cài kim loại đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt, giúp vừa nắn vừa chỉnh và dịch chuyển răng về đúng vị trí thích hợp đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm hiện tại ở răng.

Hiện nay, niềng răng mắc cài kim loại được khuyên nên áp dụng cho nhiều trường hợp sai lệch răng như:

- Khắc phục khuyết điểm hô móm, răng lệch lạc, thưa, răng khấp khểnh, mọc chen chúc nhau...

- Mắc cài kim loại có lực kéo mạnh và ổn định, đảm bảo hiệu quả chỉnh nha cao cho cả trẻ em và người lớn. 

- Hệ thống mắc cài kim loại và dây cung có khá thành khá mềm so với phương pháp nên các đối tượng bình dân cũng có thể tham gia. 

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa

Niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Sau đó, hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không.

Bước 2: Sau khi đã thăm khám và lấy dấu vân răng khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được khuyết điểm cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ được hệ thống mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích. Sau đó, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm, nhằm sớm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Bước 4: Sau khi đã có mắc cài phù hợp các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín vì vậy khách hàng có thể an tâm.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hành sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại. Nếu muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng mắc cài kim loại cho những ai? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 24 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.