Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm vì sao?

Trước khi tìm hiểu phương pháp nào lý tưởng nhất để điều chỉnh khuyết điểm răng móm, bạn cần phải được thăm khám và kiểm tra bởi bác sỹ tại phòng khám để nhận dạng khuyết điểm dựa trên khái niệm răng móm là gì đồng thời phân biệt mình thuộc dạng hàm móm hay răng móm. Hãy cùng tìm hiểu răng thưa có niềng được không ngay sau đây!

Niềng răng móm vì sao?

Như đã nói ở trên, răng móm gây ra những vấn đề bất cập như: kém thẩm mỹ, khuôn mặt bị biến dạng, ăn uống gặp khó khăn… nên niềng răng móm sẽ khắc phục được những tình trạng này.


Niềng răng móm giúp gương mặt trở nên cân đối: Khi hai hàm răng trở về đúng vị trí thì cấu trúc gương mặt sẽ trở nên cân đối, gương mặt hài hòa, tăng tính thẩm mỹ.

Cài thiện sức khỏe răng miệng: Răng móm khiến tình trạng vệ sinh răng miệng khó khăn khăn hơn, ảnh hưởng đến chức năng nhai… Sau khi niềng răng móm, việc ăn uống, nhai sẽ không còn khó khăn và sức khỏe răng miệng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Niềng Răng Hô Mất Bao Lâu?

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng của răng (hô nhẹ hay nặng), các loại mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài tự khóa) và tay nghề của Nha sĩ. Thông thường:

- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa lệch nhẹ thì thời gian chỉ khoảng 1 – 2 năm, tùy từng trường hợp cụ thể khác nhau thời giản chỉ định tăng lực sẽ khác nhau.


- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa nặng hơn thì thời gian niềng răng cũng kéo dài hơn từ 1,5 năm – 3 năm tùy từng trường hợp.

Lưu ý: Nếu bạn gặp các vấn đề răng miệng thì phải chữa trị ngay trước khi niềng răng. Do đó, quá trình niềng răng hô có thể kéo dài hơn một vài tuần.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng móm vì sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.