Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sở hữu hàm răng đẹp hơn với niềng răng

Từ lâu tôi rất muốn được điều trị hàm răng cửa bị hô và xô lệch nhưng vì điều kiện khó khăn nên nhiều năm qua chưa thực hiện được. Xin hỏi tôi đã 42 tuổi niềng răng tháo lắp có tốt không, nếu được thì niềng có hiệu quả không?

Sở hữu hàm răng đẹp hơn với niềng răng

Theo như quan niệm ngày xưa, hàm răng có chiếc răng khểnh sẽ giúp cho nụ cười của phái đẹp trở nên duyên dáng. Tuy nhiên, niềng răng có đắt không quan niệm về thẩm mỹ của con người ngày càng thay đổi. Một hàm răng đẹp là hàm răng trắng đều, không bị khuyết điểm. Chính vì thế nhiều người đã sử dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ để niềng cho hàm răng của mình đều và đẹp hơn.


Hàm răng khấp khểnh thường do cung hàm không đủ chỗ trống, các răng chen chúc nhau. Thông thường, răng nanh thường là vị trí răng khểnh, chìa ra ngoài so với các răng còn lại do thiếu khoảng trống. 

Khi các răng khập khểnh chen chúc không chỉ làm cho hàm răng của bạn bị mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng, gây xáo trộn khớp cắn. Bên cạnh đó, thức ăn sẽ bị dính vào các kẽ răng, khó làm vệ sinh sạch sẽ được gây ra tình trạng sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Nên sử dụng niềng răng tháo lắp cho người lớn

Niềng răng tháo lắp có thể sử dụng được cho người lớn, đặc biệt là đối với những người có công việc phải giao tiếp nhiều thì niềng răng tháo lắp là một sự lựa chọn  vì tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, hiệu quả của phương pháp niềng răng tháo lắp này vốn không cao bằng niềng răng bằng mắc cài nên thời gian niềng lâu hơn và đối với những trường hợp răng lệch lạc quá nặng thì sẽ không mang lại kết quả như bạn mong muốn.


Mặc dù niềng răng tháo lắp cho người lớn vô cùng tiện lợi, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng được, tùy vào những trường hợp cụ thể của từng bệnh nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ có sự chỉ định phù hợp nhất.

Do đó, để biết được tình trạng răng miệng có phù hợp với niềng răng tháo lắp hay không, các bạn nên đến trực tiếp nha khoa niềng răng uy tín để các bác sĩ thăm khám, chụp phim CT phân tích cấu trúc của răng và xương hàm, từ đó mới có sự tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Sở hữu hàm răng đẹp hơn với niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.