Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giá tiền trồng răng sứ bao nhiêu là thích hợp?

Giá tiền trồng răng sứ bao nhiêu? Em bị gãy răng cửa và muốn phục hình răng để đảm bảo thẩm mỹ gương mặt. Tuy nhiên, em chưa hiểu lắm về phương pháp trồng răng hiện nay cũng như cần tìm hiểu trồng răng sứ bao nhiêu tiền để có sự chuẩn bị. Mong được bác sĩ tư vấn giúp! Em xin cảm ơn! (Thanh Vy - Quảng Ngãi)

Chào Thanh Vy!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng cửa mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình về tại nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ giá tiền trồng răng sứ cụ thể hiện nay, trung tâm chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Hàm răng đều đẹp hoàn chỉnh giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống*

Trồng răng sứ khi nào thích hợp?

Trồng răng sứ là giải pháp sử dụng một chiếc răng giả cấu tạo gồm 2 phần: sườn và mão gắn lên vị trí bị mất răng để hoàn thiện khiếm khuyết mất răng trên cung hàm. Răng sứ có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời, răng này cũng có khả năng chịu lực tốt, hoàn thiện và duy trì chức năng ăn nhai tốt trên cung hàm. 

Sở dĩ, bác sĩ khuyên bạn nên sớm phục hình răng khi bị mất không chỉ bởi vấn đề thẩm mỹ. Còn quan trọng hơn thế, việc mất răng hạn chế việc ăn nhai thức ăn, khiến việc tiêu hóa khó khăn hơn. Hơn nữa, mất răng lâu ngày còn dẫn tới tình trạng tiêu xương, làm biến dạng khuôn mặt. Khoảng trống mất răng cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập, gây nên các bệnh lý về răng miệng.
Các phương pháp trồng răng*
Hiện nay, mất răng có thể áp dụng với nhiều phương pháp khác nhau như: bắc cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép răng implant. Tại nha khoa, tùy thuộc vào từng tình trạng mất răng, cơ địa, vị trí và số lượng răng bị mất, bác sĩ sẽ giúp bạn phục hình răng với kỹ thuật phù hợp nhất. Vậy giá tiền trồng răng sứ như thế nào?

Giá tiền trồng răng sứ bao nhiêu?

Mỗi phương pháp trồng răng khác nhau sẽ có chi phí áp dụng khác nhau. Bên cạnh đó, giá tiền trồng răng sứ cũng phù thuộc vào loại răng sứ cũng như tình trạng răng miệng của mỗi bệnh nhân. Cụ thể là, nếu bạn lựa chọn loại răng toàn sứ và răng nướu gặp phải các vấn đề khác thì sẽ phải chi trả số tiền dịch vụ lớn hơn so với răng sứ kim loại và tình trạng sức khỏe nha khoa ổn định.
Các loại răng sứ phổ biến hiện nay*
Để giúp bạn nắm rõ hơn giá tiền trồng răng sứ, nha khoa xin chia sẻ bảng giá dưới đây:

Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng3 năm
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ crom Cobalt3.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ toàn sứ Zirconia5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ toàn sứ Zirconia HT5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon 5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Cercon HT6.000.000 vnđ/ Răng7 năm
Răng sứ toàn sứ ZoLid5.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ Lava Plus7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
Răng sứ Scan7.000.000 vnđ/ Răng15 năm
– Veneer sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 10 năm 
– Veneer sứ siêu mỏng (mài răng rất ít hoặc không mài răng)8.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ Nail Veneer siêu mỏng12.000.000 vnđ/ RăngVĩnh viễn
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng

Trên đây là thông tin giải đáp giá tiền trồng răng sứ nha khoa muốn chia sẻ đến Thanh Vy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại răng phù hợp với túi tiền. Bên cạnh đó, nếu còn có những thắc mắc khác về dịch vụ phục hình răng, bạn có thể liên hệ về trung tâm để được tư vấn miễn phí mọi thông tin cần thiết. 
Giá tiền trồng răng sứ bao nhiêu là thích hợp? Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.