Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?

Một bước tiến mới trong niềng răng chỉnh nha là sự ra đời của niềng răng mắc cài tự buộc – thế hệ niềng răng mới, giúp xoá tan nỗi sợ hãi khi niềng răng cho nhiều người. Cùng tìm hiểu niềng răng mắc cài tự buộc là gì và niềng răng bằng nhựa.

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?
Niềng răng mắc cài tự buộc là gì? 

Niềng răng mắc cài tự buộc là gì?

  
Niềng răng mắc cài tự buộc là gì? bọc răng sứ giá bao nhiêuNiềng răng mắc cài tự buộc là loại niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài nhưng không dùng đến dây thun để buộc mà hoạt động nhờ hệ thống nắp trượt thông minh có thể giữ dây kim loại bên trong mắc cài. Nhờ vậy sẽ giảm được tối đa lực ma sát và bác sĩ có thể kiểm soát được quá trình chỉnh nha dễ dàng hơn.

Trong số các loại niềng răng hiện nay gồm: 

- Niềng răng tháo lắp hay dùng các khay niềng trong suốt. 

- Niềng răng cố định hay là chỉnh nha niềng răng bằng hệ thống mắc cài. 

Niềng răng cố định có khả năng điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô, móm do răng gây ra, còn khay niềng tuy thẩm mỹ nhưng bị giới hạn phạm vi điều trị hiệu quả. Và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc có mặt tại Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 21 và trở thành phương pháp đem đến điều trị hiệu quả nhanh nhất hiện nay. 


Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc 

Hiện nay, việc niềng răng bằng mắc cài tự buộc đòi hỏi việc thiết kế kỹ lưỡng, tỉ mỉ cho nên chi phí cũng có phần cao hơn những phương pháp cổ điển. Tuy nhiên, nó có nhiều ưu điểm vượt trội mà chúng ta không thể bỏ qua như: 


Không gây đau nhiều 

Mắc cài tự buộc có khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng nhờ sự kết hợp của dây cung hiện đại và chốt đóng tự động. Để giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt thì trên mắc cài tự buộc có một cánh với báo trượt tự động có thể đóng mở linh động. 

Do tính năng trượt tự động mà niềng răng mắc cài kim loại tự buộc ko cần sử dụng đến thun buộc giúp làm giảm ma sát tối đa, không gây cảm giác đau nhiều như khi dùng thun buộc như trước kia.
  

Thời gian ngắn, cho kết quả niềng răng nhanh chóng 

Mắc cài tự buộc có khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng nhờ sự kết hợp của dây cung hiện đại và chốt đóng tự động. Để giữ cho dây cung cố định trong rãnh trượt thì trên mắc cài tự buộc có một cánh với báo trượt tự động có thể đóng mở linh động. 


Thời gian ngắn, cho kết quả niềng răng nhanh chóng 

Với những người dùng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc thì sẽ không phải mất nhiều thời gian để thực hiện ca tiểu phẫu này. Ngoài ra, việc niềng răng cũng cho kết quả nhanh. Chỉ khoảng 2-3 tháng là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt và hàm răng. 

Ngoài ra, những người dùng phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc thì sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức để thiết kế và tái khám để gắn lại mắc cài. Phương pháp này rất thích hợp cho những người bận rộn.


Bền chắc và ổn định 

Đây được xem là phương pháp đầu tư hiệu quả dài lâu. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 số tiền không quá lớn nhưng bạn sẽ có hàm răng đẹp trong thời gian dài. Bởi, niềng ăng mắc cài kim loại cho độ bền và độ ổn định cao. 


Thiết kế linh động 

Ưu điểm của mắc cài tự buộc là khi đeo lên răng sẽ không nhìn thấy được những chiếc dây thun có màu sắc kém thẩm mỹ nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và linh động. Mắc cài tự buộc sẽ không bị bám màu từ thực phẩm ăn uống và dễ dàng vệ sinh hơn do được làm từ chất liệu đặc biệt. 

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề niềng răng mắc cài kim loại tự buộc mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng mắc cài tự buộc là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.