Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trị hôi miệng bằng dầu dừa hiệu quả thế nào?

Hôi miệng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý răng miệng hoặc do những nguyên nhân khác gây ra. Tình trạng này khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của bạn.

>>>Có thể bạn quan tâm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Nguyên nhân gây hôi miệng
Theo các chuyên gia nha khoa thì có dến 90% nguyên nhân gây hôi miệng là do các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng hay viêm tủy. Khi thức ăn còn sót lại trên răng mà không được làm sạch, bị vi khuẩn phân hóa tạo ra mùi hôi. 

- Khi lưỡi bị viêm, không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phân hủy protein gây hôi miệng. Lưỡi là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn mà nhiều người không biết đến, bạn cần chú ý để ngăn chặn tình trạng hôi miệng.

- Nguyên nhân hôi miệng tiếp theo có thể liên quan đến hệ hô hấp như nhiễm trùng phổi, viêm xoang, ung thư phổi. Hoặc hôi miệng có thể do hệ tiêu hóa hoặc là do những bệnh lý mãn tính khác.

Trị hôi miệng bằng dầu dừa hiệu quả thế nào?
Hôi miệng có bị lây không

Trị hôi miệng bằng dầu dừa hiệu quả thế nào?
Chính vì vậy, bạn cần phải tìm cách khắc phục để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm. Trong đó, trị hôi miệng bằng dầu dừa là phương pháp vừa an toàn, vừa tiết kiệm chi phí và được nhiều người áp dụng hiện nay.

Trong dầu dừa chứa nhiều thành phần hóa học rất tốt cho cơ thể giúp diệt khuẩn và nấm trong khoang miệng nên bạn có thể sử dụng để trị hôi miệng. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn có thể áp dụng một trong các cách sau.

- Chải răng bằng tinh dầu dừa: Nhúng bàn chải vào dầu dừa, chà lên các mặt, cạnh và rìa cắn, nên chải kỹ những vùng kẽ răng, nơi mà thức ăn dễ bám vào. Sau vài phút thì hãy súc miệng lại với nước sạch.

- Súc miệng bằng dầu dừa và muối hạt: Cho 1 thìa dầu dừa vào một chút muối hạt đã xay mịn, dùng hỗn hợp này để súc miệng mỗi ngày để có hiệu quả.

Với cách trị hôi miệng bằng dầu dừa tại nhà chỉ có thể giúp hơi thở thơm mát hơn chứ không thể điều trị dứt điểm. Cách tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân gây hôi miệng và có phương pháp điều trị hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: kythuatcayrangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Trị hôi miệng bằng dầu dừa hiệu quả thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.