Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Có thể nói niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp phổ biến nhất để điều chỉnh các khiếm khuyết của răng như hô, móm, thưa, lệch lạc... Bởi vì có nhiều ưu điểm mà niềng răng mắc cài kim loại ngày càng được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên đối với những ai chưa biết đến phương pháp này, trong lòng họ vẫn đang tồn tại một vướng mắc rằng niềng răng trong suốt mất bao lâu. Nếu bạn cũng là một trong những người đang quan tâm vấn đề này, bài viết sau đây chính là lời giải đáp cho bạn.

Niềng răng là phương pháp như thế nào?

Niềng răng được biết đến là phương pháp sắp xếp răng mọc lệch, răng thưa hay hô, móm… hiệu quả và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Niềng răng mắc cài sứ mất bao lâu thời gian để điều trị cũng như các loại niềng răng khác, nó tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, mà tình trạng răng khiếm khuyết quyết định là phần lớn.


Tuy nhiên, đối với những loại mắc cài kim loại thường, khi chỉnh nha thẩm mỹ của hàm răng sẽ không được đẹp cho lắm, các mắc cài kim loại lộ rõ và thu hút sự chú ý của người nhìn, làm người điều trị niềng răng ngại không dám giao tiếp hay cười nhiều.

Nhưng giờ đây, khi mắc cài sứ được ra đời, đã giải quyết được phần nào nỗi lo về thẩm mỹ trong quá trình điều trị cho nhiều người.

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

Niềng răng mắc cài kim loại tạo lực siết lớn, ổn định qua từng giai đoạn điều trị nhờ hệ thống các mắc cài và dây cung được cố định. Điều này giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục, nhanh thấy được kết quả so với phương pháp niềng răng không mắc cài. 

Bởi vì giá thành hợp kim sản xuất mắc cài rẻ hơn rất nhiều nên niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp hơn rất nhiều so với các các phương pháp khác. Đây là một lựa chọn hợp lý cho các bạn học sinh, sinh viên, những người chưa có nhiều điều kiện kinh tế.


Thông thường, một ca niềng răng mắc cài kim loại có thể kéo dài từ 18 – 24 tháng (tùy vào tình trạng răng miệng cụ thể), nhanh hơn phương pháp niềng răng mặc lưỡi và niềng răng không mắc cài nhưng hiệu quả chẳng hề thua kém.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.