Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao bạn cần niềng răng khấp khểnh?

Hiện nay đang là sinh viên, em đang sống tại Bắc Ninh. Em có khuyết điểm là hàm răng khểnh, mọc lệch lạc, chen chúc. Em nghe nói niềng răng khấp khểnh có thể khắc phục được vấn đề này. Vậy niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!

Tại sao bạn cần niềng răng khấp khểnh?

Đối với hàm mọc khấp khểnh, nhiều khách hàng chỉ nghĩ nó xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhiều người ngại đeo niềng, sợ đau đớn nhắm mắt bỏ qua với suy nghĩ “Thôi kệ, xấu cũng không sao”. Nhưng thực tế, khi bạn còn trẻ, bạn chưa thấy những ảnh hưởng rõ ràng của hàm răng khấp khểnh. 


Nhưng càng về sau, bạn sẽ nhận thấy chúng rõ ràng hơn. Nếu khi đó bạn mới vội vàng niềng răng khấp khểnh thì phải chăng bạn đã quá lãng phí tuổi thanh xuân của mình khi chấp nhận hàm răng xấu xí đó.

Niềng răng khểnh mất bao lâu để đạt hiệu quả?

Niềng răng khểnh mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng hàm răng của bạn. Đối với những hàm răng bị khểnh 1 chiếc thì sẽ nhanh hơn thời gian niềng răng chỉnh hình đối với hàm răng bị khểnh 2 chiếc. Hơn nữa, niềng răng là một quá trình dài và cần có sự kiên trì. 


Bởi phương pháp này dự chủ yếu là lực kéo tác động lên răng một cách nhẹ nhàng nên phải có thời gian để răng bắt đầu làm quen với sự xuất hiện của mắc cài và dây kéo từ từ dịch chuyển từng chút một.

Thông thường một ca niềng răng nói chung là đeo niềng răng chỉnh hình răng khểnh nói riêng sẽ mất thời gian khoảng 18 – 24 tháng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại sao bạn cần niềng răng khấp khểnh? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.