Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tự buộc là gì?

Niềng răng được xem là giải pháp tối ưu khi vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa có tính năng vận hành tốt và nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại mắc cài thông thường khác. Song, thực hiện niềng răng invisalign giá bao nhiêu. Các thông tin dưới đây, nha khoa sẽ giải đáp vấn đề này!

Niềng răng tự buộc là gì?

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, mắc cài sứ tự buộc ra đời là sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ và ưu điểm vận hành của mắc cài kim loại tự buộc. Những chiếc mắc cài và dây cung mang lại kết quả niềng răng nhanh chóng và cao hơn so với mắc cài sứ cổ điển. 


Mắc cài tự buộc về cơ bản cũng có cấu tạo giống với mắc cài thường là tạo ra sự di chuyển cho răng về đúng vị trí mong muốn. 

Niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế thêm chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động trên rãnh mắc cài, thay thế cho dây thun ở mắc cài thường. Chốt tự đóng sẽ giúp cố định dây cung một cách chắc chắn, không lo bị bung khi co kéo các mắc cài không tạo ra ma sát lên răng.

Những quy tắc cần tuân thủ trong quá trình niềng răng

Khi khách hàng và Bác sĩ đã nhất trí với phác đồ điều trị, bộ chỉnh răng sẽ được làm theo cấu trúc hàm của từng người. Mỗi khách hàng cần số lượng khay chỉnh răng khác nhau, tùy thuộc vào mức độ, độ phức tạp của răng.

Mỗi khay phải đeo khoảng 22 giờ một ngày và đeo trong hai tuần trước khi đổi sang khay tiếp theo trong bộ. Chỉ nên tháo ra khi gặp khó khó trong những trường hợp ăn, uống, chải răng và dùng chỉ nha khoa. Tuy nhiên nên hạn chế việc tháo khay niềng, chỉ nên tháo khi chải răng.

Khách hàng sẽ tới kiểm tra sau 4 - 6 tuần để theo dõi mức tiến triển và nhận bộ khay tiếp theo.

Trong thời gian niềng răng, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi ê hoặc đau khi vừa mới mang khay, nhưng điều đó là bình thường, vì chứng tỏ các khay niềng Invisalign đang có tác dụng di chuyển răng bạn tới vị trí mong muốn. Sự ê ẩm này sẽ dần biến mất cho tới khi bạn thay khay mới.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng tự buộc là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.