Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp chỉnh nha niềng răng móm

Răng móm là vấn đề nhiều người gặp phải và là lý do khiến họ trở nên tự ti khi cười nói. Để khắc phục tình trạng này đã có phương pháp niềng răng móm. Vậy niềng răng móm là gì? Phương pháp niềng răng móm nào hiệu quả?

Niềng răng móm là phương pháp gì?

Răng móm là một dạng sai lệch khớp cắn, hay nói cách khác là khớp cắn ngược, khiến vòm hàm dưới phù ngoài vòm hàm trên. Nói một cách dễ hiểu khi bạn ngậm miệng lại, thông thường hàm trên sẽ nằm bên ngoài hàm dưới nhưng đối với ai bị móm thì hàm dưới sẽ nằm ngoài hàm trên.

Tình trạng này không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ còn khiến người bệnh gặp khó khăn trong hoạt động ăn nhai cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh.
Phương pháp chỉnh nha niềng răng móm

Niềng răng móm là phương pháp nha khoa thích hợp để nắn chỉnh hàm răng bị móm do răng hàm dưới chìa ra quá nhiều.

- Móm do răng: nếu bạn đang ở trường hợp này chỉ cần thực hiện phương pháp niềng răng để khắc phục tình trạng móm của răng, sử dụng các khí cụ nha khoa tạo lực kéo dịch chuyển đồng đều các răng hàm dưới về lại đúng vị trí khớp cắn với răng hàm trên, mang lại hàm răng đều đặn, hài hòa hơn mà không cần phải can thiệp phẫu thuật dao kéo.

- Nếu móm do cấu trúc xương hàm: trường hợp này phức tạp hơn rất nhiều, cụ thể bạn cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ xương và dịch chuyển xương hàm dưới cân xứng với hàm trên và tổng thể khuôn mặt. Trong trường hợp móm do cả răng và cấu trúc xương hàm thì cần phải kết hợp cả 2 phương pháp là phẫu thuật và niềng răng móm.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng móm

Niềng răng móm là phương pháp xóa tan mọi lo lắng về việc phải phẫu thuật mới hết hô móm, phương pháp này sử dụng các khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng, mang lại hàm răng đẹp và thằng hàng.

Niềng răng móm bằng mắc cài cố định

Gồm niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mặt cài tự đóng… tất cả có một cấu tạo chung là sử dụng hệ thống các mắc cài và dây cung gắn cố định vào bề mặt răng, tính toán tạo ra một lực kéo giúp dịch chuyển toàn bộ hàm dưới về lại đúng vị trí.

Niềng răng móm không mắc cài

Hiện được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, có thể tháo lắp dễ dàng nên quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng trong thời gian niềng răng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài không thích hợp trong trường hợp răng lệch lạc quá nhiều.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Phương pháp chỉnh nha niềng răng móm Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.