Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

WhiteMax – Tẩy trắng răng công nghệ hiệu quả nhất

Bệnh sâu răng, răng bị ố vàng là các bệnh răng miệng mà chị em phụ nữ đang trong thời kì mang thai thường gặp phải. Thông thường tẩy trắng răng có thể cải thiện răng vàng ố. Vậy tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền?

Cách làm trắng răng bằng quả cau bạn có thể áp dụng

Cách 1 :  Bạn có thể bổ quả cau thành 4 miếng theo chiều dọc, sau đó dùng miếng cau này chà xát lên mặt răng, kẽ răng sau khi ăn xong. Tất cả những cặn vụn thức ăn, mảng bám hay màu thực phẩm đều được làm sạch với tinh chất muối trong cau. Áp dụng cách này, bạn sẽ thấy hàm răng của mình trắng sáng hơn sau 2 – 3 tuần thực hiện.


Cách 2 : Sử dụng quả cao khô, các quả cau bổ ra làm 4 miếng, bỏ hạt, đem phơi khô. Lúc dùng, bạn có thể ngâm nước trong vài phút cho mềm hơn rồi lấy miếng vỏ cau khô chà thật kỹ lên bề mặt răng. Và nên nhớ là súc lại bằng nước muối loãng để tống hết những mảng bám còn vướng trong miệng.

Cách 3 : Lấy quả cau tươi gọt đi một phần vỏ xanh ở bên ngoài và một phần thịt cau và giữ lại cùi. Sau mỗi bữa ăn hoặc lúc rảnh, bạn có thể lấy cùi quả cau nhai, làm sạch các mảng bám cao răng, làm răng miệng trắng bóng và thơm tho hơn.Tuy nhiên, lưu ý không nên sử dụng quá thường xuyên vì vị chát ở cùi cau có thể sẽ đọng lại trên mặt răng. Nếu không đánh răng sạch sẽ bằng kem đánh răng sau đó, tác dụng có thể ngược lại.

WhiteMax – Tẩy trắng răng công nghệ hiệu quả nhất

Cách làm trắng răng bằng vỏ cau hay bằng quả cau khô có thể đem lại hiệu quả rất tốt, lại tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một tinh thần bền bỉ và kiên trì, thực hiện thường xuyên và đều đặn.

Bên cạnh đó, với những trường hợp răng ố vàng do nhiễm kháng sinh, ố màu thuốc lá… thì cách này không có tác dụng. Lúc này, tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tối ưu nhất, đem lại sự khác biệt nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện.


Laser Whitening là công nghệ Pháp lần đầu tiên được chuyển giao và đưa vào ứng dụng tại Việt Nam. Các khách hàng tẩy trắng răng Laser Whitening đều để lại những phẩn hồi rất tích cực về công nghệ này.
WhiteMax – Tẩy trắng răng công nghệ hiệu quả nhất Reviewed by Unknown on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.