Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng như thế nào?

Tẩy trắng răng đã và đang trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại một hàm răng trắng bong một cách nhanh nhất. Tuy nhiên tẩy trắng răng có nguy hiểm không? Bạn phải lựa chọn được địa chỉ tin cậy để có thể đảm bảo hiệu quả cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

Muối và dâu tây giúp làm trắng răng như thế nào?

Cả muối và dâu tây đều có tác dụng giúp đánh bật những mảng bám gây vàng răng. Khi kết hợp 2 loại này với nhau, công dụng tẩy trắng răng được nhân đôi. Thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy 1 quả dâu tây mọng nghiền nát rồi trộn đều với muối làm hỗn hợp để đánh răng vào buổi tối. Sau đó, đánh răng lại với kem đánh răng cho sạch.


Do muối có tính tẩy mạnh, nên không lạm dụng quá nhiều, chỉ nên đánh răng với hỗn hợp này 2 – 3 lần/ tuần. Tương tự bạn có thể thay muối bằng baking soda. Công dụng vẫn tương tự. Sau 1 – 2 tuần áp dụng phương pháp này, bạn sẽ thấy răng của mình trắng sáng hơn đấy. Thông tin tham khảo răng bọc sứ có niềng được không từ nha khoa

Tác dụng của cách làm trắng răng bằng dâu tây là do đâu?

Có thể bạn chỉ biết đến dâu tây là một loại trái cây thơm ngon, mát, ngọt dịu có tác dụng giải nhiệt mùa hè và cung cấp các vitamin cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, cách tẩy trắng răng bằng dâu tây không phải ai cũng biết.

Trong dâu tây có chứa một loại axit malic, vitamin C có tác dụng đánh bật các vết ố vàng trên răng và ngăn ngừa sự hình thành của các mảng bám, vi khuẩn có hại trên mặt răng rất hiệu quả. Sử dụng dâu tây để làm trắng răng không những hàm răng sáng trắng hơn mà còn loại bỏ được những mảnh vụn thực phẩm giắt lại trên răng.


Đặc biệt trong phần thịt của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin A, B1, B2, C có tác dụng kháng viêm, tăng sức đề kháng, tiêu sưng rất tốt. Chính vì vậy, dâu tây có tác dụng làm trắng răng nếu bạn sử dụng mỗi ngày.
Muối và dâu tây giúp làm trắng răng như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.