Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng trắng sáng nhờ công nghệ tẩy trắng vượt trội

Làm trắng răng bằng Laser là phương pháp tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu về nha khoa đánh giá cao. Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn plasma hiện đại giúp làm răng trắng sáng gấp 5 lần so với phương pháp thông thường, không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả bền trắng lâu dài cho răng.

Đánh răng bằng muối cho răng trắng

Đây là cách làm trắng răng bằng muối đơn giản nhất, bạn chỉ cần cho một vài hạt muối lên bàn chải và đánh răng với muối trên bề mặt răng.


Ngoài ra, súc miệng bằng nước muối còn giúp cho những vi khuẩn và mảng bám không còn nơi trú ngụ, sẽ bị đánh bật, ngăn chặn các nguy cơ bị các bệnh về răng miệng.

Muối còn là nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng, đặc biệt còn giúp hạn chế hôi miệng hiệu quả. Làm trắng răng với muối theo cách đánh răng và súc miệng bạn sẽ thấy được hiệu quả sau 1, 2 tuần kiên trì thực hiện.

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn bàn chải mềm, chải răng đúng cách, nhẹ nhàng. Vì nếu mạnh tay có thể khiến bạn có cảm giác ê răng, giống như khi dùng dấm trắng.

Răng trắng sáng nhờ công nghệ tẩy trắng vượt trội

Cách làm trắng răng bằng muối thực sự là có hiệu quả thực tế, tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện kiên trì trong 1 thời gian dài thì mới thấy được kết quả như mong muốn. Còn nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp cho hiệu quả trắng răng ngay tức thì và trắng sáng từ bên trong lâu dài thì công nghệ làm trắng răng Bleach Bright là giải pháp tốt nhất.

Đây là công nghệ làm trắng răng nhanh nhất hiện nay. Với việc sử dụng thuốc tẩy đúng nồng độ và liều lượng phù hợp, cân bằng để làm sáng tùy màu răng của mỗi người, chỉ sau 30 phút răng của bạn sẽ trắng sáng ngay tức thì mà không hề đau nhức hay ê buốt. Phương pháp thách thức những nguyên nhân làm xỉn màu răng khó chữa nhất, kể cả răng bị nhiễm thuốc kháng sinh nặng hay có yếu tố di truyền,…

Bleach Bright làm trắng răng dựa trên nguyên lý hoạt động của ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng phát huy hết công dụng, thẩm thấu vào sâu bên trong ngà răng, phá vỡ các chuỗi liên kết protein và các mảng màu bám trên răng, giúp răng trắng sáng đều màu từ bên trong.
Răng trắng sáng nhờ công nghệ tẩy trắng vượt trội Reviewed by Unknown on 08 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.