Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ Laser Whitening hiệu đại hiệu quả cao

Ngày nay có rất nhiều công nghệ làm trắng răng khác nhau: công nghệ thông thường, công nghệ ánh sáng xanh và hiện đại nhất là công nghệ tẩy trắng răng laser whitening. Vì thế câu hỏi tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền vô cùng quan trọng để quyết định điều kiện tẩy trắng cho bạn.

Làm trắng răng bằng vỏ cảm có tốt không?

Làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp tẩy răng tự nhiên, không sử dụng hoá chất, được truyền lại qua nhiều thế hệ và đã được kiểm chứng về chất lượng. Tận dụng những miếng vỏ cam sau khi ăn, cách làm này không chỉ rẻ, tiện mà còn cực kì lành tính, an toàn cho sức khoẻ.


Trong vỏ cam có chứa chất limonene – chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. Vitamin C ở vỏ cam ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng giúp răng chắc khoẻ, ít mảng bám nên trắng và đều màu hơn. Ưu điểm lớn nhất khi làm trắng răng bằng vỏ cam là không có acid citric – chất tẩy trắng nhưng hại men răng nên bạn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

Công nghệ Laser Whitening hiệu đại hiệu quả cao

Cách làm trắng răng tự nhiên trên đây đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả, bên cạnh đó chỉ thích hợp với tình trạng răng ố vàng nhẹ ở bên ngoài. Công nghệ Laser Whitening sẽ khắc phục những nhược điểm đó, chỉ sau 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ.


Dưới tác động của ánh sáng Laser Whitening, thuốc tẩy trắng sẽ được hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu, len lỏi vào cấu trúc răng, lấy đi các chất làm đổi màu răng, giúp răng trắng sáng từ ngoài vào trong thân răng.
Công nghệ Laser Whitening hiệu đại hiệu quả cao Reviewed by Unknown on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.