Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng bằng vỏ cam theo cách đơn giản

Nên tẩy trắng răng an toàn ở đâu khi mà có quá nhiều địa chỉ nha khoa tại thành phố đông dân nhất Việt Nam? Ám ảnh về việc tẩy trắng răng gây đau buốt, ê nhức, răng ngả màu nặng hơn nên việc khách hàng cẩn trong hơn trong việc lựa chọn cơ sở thực hiện là điều dễ hiểu.

Làm trắng răng bằng vỏ cam theo cách đơn giản

Trong vỏ cam chứa nhiều chất limonene có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên, đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn, giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.


Cách 1: Bạn rửa sạch vỏ cam và chà xát phần cùi trắng lên răng trong khoảng 5 – 7 phút rồi súc miệng sạch. Kiên trì thực hiện cách này trong 1 tuần bạn sẽ thấy các vết ố vàng giảm đi rõ rệt, hàm răng trắng và sáng hơn.

Cách 2: Cách thực hiện cũng rất đơn giản, các bạn mang vỏ cam đi phơi khô, sau đó xay nhuyễn rồi trộn với kem đánh răng thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này như kem đánh răng thường ngày. Đánh răng đều đặn 2 lần/ ngày với hỗn hợp vỏ cam và kem đánh răng sẽ giúp các bạn lấy lại màu răng trắng đều, loại sạch mảng bám, vi khuẩn, ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe tự nhiên.

Vỏ cam có thể tẩy trắng răng là do đâu?

Trong vỏ cam có chứa rất nhiều axit, có khả năng hỗ trợ làm mềm cao răng, khiến chúng bong ra khỏi bề mặt răng và trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng. Chính vì vậy, đừng vội vứt đi loại nguyên liệu này. Bạn có thể tận dụng vỏ cam để làm trắng răng theo 3 cách khác nhau mà không tốn bất cứ một đồng chi phí nào.

Phần cùi trắng của cam có chứa một thành phần tự nhiên có tên limonene có tác dụng loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng. Ngoài ra, cùi cam không có acid citric, thế nên chúng cũng không ảnh hưởng có hại đến men răng của bạn.


Chất limonene không chỉ có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên mà đồng thời vitamin C sẽ ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hàm răng của bạn, giúp cho hàm răng giữ được độ chắc khỏe, hạn chế mảng bám.
Làm trắng răng bằng vỏ cam theo cách đơn giản Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 20 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.