Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực chất hiệu quả cách làm trắng răng bằng than hoạt tính

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, nghĩa là bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía những người chuyên môn. Các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn chọn được loại thuốc với nồng độ phù hợp và an toàn. Chính vì vậy, tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền sẽ không còn là vấn đề đáng ngại.

Vì sao than hoạt tính có tác dụng làm trắng răng?

Hàm răng đối với mỗi người là rất quan trọng nên nếu sở hữu một hàm răng không được trắng bóng, khỏe mạnh hẳn nhiều bạn sẽ vô cùng tự ti. Đặc biệt là đối với những người nghiện cafe, hay uống nước trà, người hút thuốc lá thì răng rất dễ bị đen hoặc ngả vàng nhìn rất khó coi. 


Than hoạt tính có khá nhiều công dụng trong công nghiệp, y tế, đời sống thường nhật. Ý nghĩ của việc cho than vào miệng nghe có vẻ đáng sợ nhưng than hoạt tính là sản phẩm đã được xử lý với oxy và hoặc kẽm clorua hoặc calcium chloride. Khi than được tinh chế qua quá trình này nó trở nên an toàn và được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và cơ sở y tế như một phương pháp để giải độc tố. 

Thực chất hiệu quả cách làm trắng răng bằng than hoạt tính

Cách làm trắng răng bằng than hoạt tính cho hiệu quả khả quan cũng như cách làm trắng răng bằng than nói chung mang lại hiệu quả, không tốn nhiều chi phí, tiết kiệm thời gian, có thể tự thực hiện tại nhà…nhưng đây không phải là điều tối ưu nhất, đó là bởi những hạn chế sau đây:

– Chỉ nên thực hiện khoảng 1 tuần 1 lần hoặc 2 tuần lần, không được thực hiện thường xuyên vì có thể làm hại men răng và tổn thương răng, nướu.

– Không thể áp dụng cho những người mắc các bệnh răng miệng, như vậy sẽ làm tổn thương răng nướu nghiêm trọng hơn.


– Thực chất, than hoạt tính chỉ làm răng trắng sáng hơn nhờ việc loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng, gần tương tự như cách cạo vôi răng, vẫn làm răng sạch và sáng hơn nhưng trắng không đáng kể.

Với các trường hợp răng bị xỉn màu do thực phẩm hoặc do kháng sinh, than hoạt tính tẩy trắng không hiệu quả cao. Do đó, nếu muốn tẩy trắng răng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn nên tẩy trắng răng tại các nha khoa là tốt nhất.
Thực chất hiệu quả cách làm trắng răng bằng than hoạt tính Reviewed by Unknown on 29 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.