Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ nói chung và niềng răng hô nói riêng không đơn giản chỉ là việc sắp xếp các vị trí sai lệch cho đều đẹp và giúp hết hô. Giá trị chỉnh nha răng hô còn mang đến nhiều lợi ích hơn thế nữa. Công nghệ 3D Speed giúp đưa những chiếc răng vẩu về đúng vị trí, hài hòa hơn với toàn khung hàm theo một tỷ lệ nhất định. Với sự thay đổi của tỷ lệ này sẽ giúp cho các khớp cắn thực hiện tốt hơn chức năng cơ bản nhất đó là duy trì sự cân đối của khuôn hàm, đảm bảo tạo lực nhai. Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng là gì? tẩy trắng răng không nên ăn gì?

Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng
Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng




Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng


Thực tế dịch vụ niềng răng thẩm mỹ có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm khác nhau không riêng gì răng hô. Khi răng bạn bị móm, mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc chen chúc… đều có thể niềng răng để nắn chỉnh thẳng đều hơn. Vậy niềng răng một hàm có được không, công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng là như thế nào?

Với khuyết điểm bị hô răng thì có nhiều mức độ khác nhau, có thể hô hàm răng hoặc hô phần xương hàm. Tùy vào cấu trúc hàm răng của bạn như thế nào mà bác sĩ sẽ có tư vấn kỹ hơn, vì vậy bạn nên tham khảo niềng răng ở đâu tốt tại tphcm để tìm được bác sĩ chỉnh nha tay nghề cao sẽ lên kế hoạch chỉnh nha chính xác hơn. Bên cạnh đó khi bạn chọn lựa được nha khoa uy tín sẽ có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề.

Điển hình hiện nay có công nghệ 3D đang được sử dụng tại nhiều nha khoa. Công nghệ 3D sẽ mô phỏng cấu trúc hàm răng và phần xương hàm của bạn trên màn hình máy tính. Từ đó bác sĩ sẽ dựa trên mô phỏng này để phân tích về tình trạng của bệnh nhân và có kế hoạch chỉnh nha phù hợp.

Bên cạnh đó đối với những ai có phần xương hàm hô nặng và cần đến phẫu thuật cắt xương thì bác sĩ sẽ có tư vấn cụ thể hơn. Qua đó bạn có thể tùy ý chọn lựa phẫu thuật hàm hô hoặc niềng răng hô tùy vào nhu cầu của bạn.

Hiện tại có nhiều khí cụ chỉnh nha và bạn có thể tùy ý chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và chi phí của bạn. Nếu bạn có kinh phí ít thì bạn có thể tham khảo thêm niềng răng bằng mắc cài cố định, còn bạn là người có gu mặt thẩm mỹ cao thì bạn tham khảo về niềng răng không mắc cài vì đây là giải pháp niềng răng bằng nhựa trong suốt nên mọi người khó lòng nhận ra bạn đang chỉnh nha.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Công nghệ 3D trong dịch vụ niềng răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.