Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải pháp đắp răng thưa giúp đều khít nhanh nhất

Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, làm sao để có thể khắc phục được khuyết điểm này đã có ai biết đến hay chưa? Cùng tìm khảo thông tin ở bài viết dưới đây. Kỹ thuật trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền có ai biết không?

Giải pháp đắp răng thưa giúp đều khít nhanh nhất

Theo mô tả của Thư, hàm răng của bạn hiện tại có 2 chiếc răng cửa thưa, ngoài ra không vấn đề gì cả. Vì thế, việc lựa chọn phương pháp đắp răng thưa không cần phải là cách quá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Đơn giản như hàn trám răng là được.
Giải pháp đắp răng thưa giúp đều khít nhanh nhất
Giải pháp đắp răng thưa giúp đều khít nhanh nhất
Hàn trám răng thưa là cách phục hình đơn giản, an toàn và không xâm lấn đến răng thật của bạn. Bác sĩ sẽ thực hiện đắp răng thưa bằng cách tạo hình lại thân răng bằng vật liệu nhân tạo có màu sắc như răng thật, giúp lấp đầy kẽ hở răng, mang lại cho bạn một hàm răng đều khít thẩm mỹ nhất.
Chỉ với 15-20 phút cho một kẽ thưa, công đoạn hàn trám răng đã hoàn tất. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí điều trị, tuy nhiên nhược điểm không bền chỉ duy trì được khoảng 2-3 năm. Vậy, niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Đắp răng thưa còn cách nào khác ngoài hàn trám răng?

Ngoài hàn trám ra, phương pháp bọc răng sứ cũng là một cách giúp khắc phục hàm răng thưa hiệu quả. Khác với cách hàn trám răng, bọc răng sứ bản chất không phải là đắp răng thưa mà là phục hình bằng thân răng sứ.
Trước tiên bác sĩ sẽ lấy dấu hàm và mài cùi răng của bạn, sau đó mão răng sứ được chế tạo lại có màu sắc và hình dáng hài hòa với cả hàm răng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Sau từ 2-3 lần hẹn quy trình bọc răng sứ sẽ hoàn thành. Độ bền lên tới 5-15 năm tùy vào loại răng sứ bạn chọn. Cách này chi phí cao gấp vài lần so với hàn trám răng.
Nếu muốn phục hình bằng bọc răng sứ, tốt nhất bạn nên lựa chọn nha khoa uy tín bởi phương pháp này có công đoạn mài răng khá tỉ mỉ, nếu không làm tốt sẽ gây xâm lấn răng.
Bạn cũng có thể chọn cách đắp răng thưa đều khít bằng niềng răng. Nhờ các khí cụ nha khoa, răng thưa được di chuyển cho sát khít lại với nhau một cách an toàn nhất, không tổn hại đến răng và xương hàm.
Niềng răng cho hiệu quả vĩnh viễn nhưng thời gian điều trị lại rất lâu dài, thường phải mất từ 1-3 năm. Thêm vào đó quá trình đeo mắc cài bạn cần kiêng kỵ khá nhiều thứ, điều này có thể gây phiền phức cho bạn mà chi phí khá cao. Trường hợp thưa 2 răng cửa Minh Thư hãy cân nhắc khi lựa chọn niềng răng nhé.

Vì sao hàn trám là cách đắp răng thưa được nhiều người lựa chọn tại Đăng Lưu?

Hàn trám răng là cách đắp răng thưa rất hiệu quả, vừa không xâm lấn răng thật, vừa tiết kiệm được cả thời gian và chi phí. Duy nhất chỉ có nhược điểm không bền, chỉ sau 2-3 năm miếng trám sẽ có dấu hiệu bong bật hoặc đổi màu.
Tuy nhiên, đắp răng thưa nhờ hàn trám răng vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện điều trị tại Nha khoa Đăng Lưu bởi Trung tâm đang áp dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech hiện đại, khắc phục được nhược điểm không bền chắc của các cách trám răng thông thường.
Thuộc thế hệ laser 4.0, quá trình hóa cứng vật liệu trong Laser Tech chỉ mất vài giây nhưng cũng đủ để tạo ra hàng ngàn chân bám li ti bám chắc vào mô răng thật. Mang lại hiệu quả bền chắc lên tới 5 năm và có thể lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.
TG: Trang
Giải pháp đắp răng thưa giúp đều khít nhanh nhất Reviewed by Unknown on 26 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.