Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trường hợp nào không nên trồng răng sứ?

Băn khoăn trồng răng implant mất bao lâu hầu hết xuất phát từ việc người bệnh không nắm rõ tình trạng răng của mình đang trong điều kiện nào và đâu là biện pháp xử lý thích hợp. Dưới đây là những trường hợp cần trồng răng thẩm mỹ để phục hình răng.

Trường hợp nào không nên trồng răng sứ?

Trồng răng giả là phương pháp nha khoa an toàn, không gây hại cho sức khỏe và cơ địa con người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bệnh nhân cũng nên lưu ý tới những đối tượng được nha sĩ khuyến cáo không nên trồng răng sau đây:


- Trẻ em đang lớn.

- Phụ nữ đang mang thai.

- Người bị mắc các bệnh liên quan như: bệnh nhân bị mắc các bệnh mãn tính, bệnh tim mạch bẩm sinh, bệnh rối loạn thần kinh, bệnh ung thư và bệnh máu khó đông.

- Những người nghiện thuốc lá nặng.

Chính vì những lý do trên đây, bạn nên thực hiện thăm khám kỹ lưỡng khi có ý định trồng răng giả để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, an toàn và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Trồng răng bằng cách sử dụng hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp là phương pháp truyền thống trong nha khoa phục hình giúp lấp đầy nhanh chóng những khoảng trống trên hàm do răng mất tạo ra bằng những chiếc răng giả được chế tạo từ nhựa nha khoa hoặc sứ trên nên hàm được làm từ nhựa cứng hoặc nhựa dẻo.


Với phương pháp này, trồng răng là gì sẽ được tiến hành như sau: Bác sĩ kiểm tra, đo đạc khung xương hàm, khoảng trống trên hàm và lấy mẫu dấu răng, gửi tín hiệu màu sắc về máy Labo phân tích. Chuyên viên kỹ thuật sẽ dựa trên những thông số kỹ thuật đã phân tích để thiết kế, kế tạo hàm giả tương thích nhất với hàm răng của bệnh nhân.

Phương pháp này phù hợp với những đối tượng bệnh nhân bị mất nhiều răng, bị mất một nhóm răng hoặc bị mất nguyên hàm răng.
Trường hợp nào không nên trồng răng sứ? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.