Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện ghép răng có đau không?

Tôi bị mất răng nay muốn đi trồng lại răng mới, nghe nói phương pháp cắm ghép implant là tốt nhất nên cũng đang có ý định áp dụng. Nhưng tôi nghe nói là phải phẫu thuật xương hàm, nên lo ngại không biết là trồng răng implant có nguy hiểm không? Mong bác sĩ sớm hồi âm. 

Thực hiện ghép răng có đau không?

Cắm Implant có đau không? Chúng tôi xin khẳng định, cắm Implant sẽ không gây đau nhức và khó chịu cho bạn. Việc cấy ghép Implant sẽ được các bác sĩ gây tê cục bộ, một vài trường hợp là gây tê toàn bộ.


Khi tiến hành cắm trụ implant vào xương hàm thì miệng của bạn chỉ còn có cảm giác tê cứng và không thấy đau đớn gì. Nếu bạn quá sợ hãi thì bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc an thần nhẹ trước khi tiến hành thực hiện, để bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn. Và bạn sẽ được kê thêm thuốc giảm đau để có thể uống khi về nhà thuốc tê hết tác dụng.

Cảm giác đau khi cắm trụ Implant còn bị chi phối bởi một số yếu tố khác như: bạn cần phải ghép xương hàm, phẫu thuật nâng xoang,…những yếu tố này có thể sẽ làm cơn đau của bạn nhiều hơn một chút. Còn với giai đoạn chụp mão răng sứ lên trên trụ Implant thì không hề đau.

Làm gì để giảm đau sau ghép răng implant?

Trong 1 - 2 tuần đầu tiên, bạn có thể sẽ cảm thấy tê nhức ở khu vực cấy ghép trụ Implant cũng như vùng xương hàm xung quanh. Và tùy vào vị trí cấy ghép mà bạn còn có thể cảm nhận được cơn đau kéo dài đến hai vùng má, cằm hoặc bên dưới mắt. 

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sự ê nhức này tương đương với khi bạn nhổ răng hoặc chữa tủy mà thôi. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng về việc ghép răng Implant có đau không nữa nhé!


Nếu sau khi bạn cắm Implant thấy bị chảy máu và sưng tím xung quanh vị trí phục hình, thì đây là hiện trạng bình thường, trong vòng 7 – 10 ngày sẽ hết. Nếu lo ngại, bạn có thể dùng một túi đá chườm bên ngoài và nghỉ ngơi nhiều hơn.
Thực hiện ghép răng có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.