Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên áp dụng tẩy trắng răng không?

Cho em hỏi có nên đi tẩy trắng răng không? Em đang định đi tẩy răng nhưng bạn em có nói nếu tẩy 1 lần rồi thì nhanh ố vàng lại lắm và phải đi tẩy răng thường xuyên. Em thì không có nhiều thời gian và cũng hạn chế về kinh tế nên hơi e ngại việc này. 

Có nên áp dụng tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa giúp làm mới hàm răng xỉn màu, ố vàng, thâm đen… Bằng cách sử dụng hóa chất hoặc hóa chất nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng, những nguyên tử oxi sẽ được giải phóng để cắt đứt các chuỗi potein màu bên trong men răng. Nhờ đó, hàm răng sẽ trở nên trắng sáng và đều màu hơn (màu răng ban đầu) từ 2 – 8 tông.


Hiện nay, tại nha khoa đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay đó chính là công nghệ tẩy trắng răng whiteness nên cho hiệu quả trắng răng rất bền màu. Trong khi những phương pháp tẩy trắng răng khác chỉ cho hiệu quả 1-2 năm thì giải pháp tẩy trắng này có thể giúp bạn duy trì màu lâu tới 5 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc răng đúng cách thì hiệu quả tẩy trắng răng sẽ lâu dài hơn.

Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng

Trong thời gian khi bạn mới vừa tẩy trắng, răng sẽ có nhiều lỗ xốp và có thể rất dễ bị ố bẩn. Vì vậy, để có một kết quả điều trị tốt cho hàm răng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

- Trong 24h giờ đầu sau khi tẩy trắng răng bạn nên tránh những thức ăn, uống có màu tiếp xúc trực tiếp lên răng: cà phê, trà, nước tương, các loại nước ngọt có màu, các món ăn có chứa phẩm màu và không nên hút thuốc. 

- Khi mới tẩy trắng, răng bạn có thể ê buốt nhẹ từ 1 ngày đến 3 ngày do răng bị nhạy cảm và sẽ giảm dần, bác sĩ sẽ đưa cho bạn thuốc chống ê buốt. Nếu ê buốt kéo dài thì bạn nên tái khám. 


- Hai tuần sau khi kết thúc tẩy trắng răng, màu răng của bạn sẽ ổn định.

Bạn nên khám răng định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng và đánh giá màu răng. Bạn nên chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng, làm sạch các mảng bám và dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn xong.
Có nên áp dụng tẩy trắng răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.