Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhiều người tin dùng dâu tây tẩy trắng răng

Gần đây em thấy hàm răng của mình bị ngả màu vàng nhìn rất mất thẩm mỹ. Em đang tính đi tẩy trắng lại răng nhưng không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không, cũng như trong quá trình tẩy có gây đau đớn gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! 

Nhiều người tin dùng dâu tây tẩy trắng răng

Từ trước đến nay, có rất nhiều cách làm trắng răng được ưa chuộng và áp dụng để tẩy trắng răng thông thường. Tuy nhiên, làm trắng răng bằng dâu tây được xem là cách mới và có hiệu quả trong thời gian ngắn sử dụng.


Trái dâu tây chứa nhiều acid malic và citric, các vitamin và nguyên tố vi lượng, đặc biệt có acid ellagic là một chất đang được dùng để tẩy trắng răng và phòng ngừa một số bệnh.

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dâu tây:

Bạn nghiền nhuyễn một quả dâu tây chín và trộn đều với 1/2 thìa cà phê baking soda. Bôi nó lên răng và để lưu lại từ 3 – 5 phút. Sau đó, chai răng sạch với kem đánh răng hàng ngày. Đây là một trong những cách làm trắng răng tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Nghe qua có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt cho hàm răng trắng sáng, bởi các hoạt chất ở trong vỏ chuối hoạt động như một thỏi nam châm hút lấy những mảng bám xấu xí vàng ố trên răng của bạn tạo thành từ quá trình ăn uống.

Không những có vậy, vitamin D có trong vỏ chuối sẽ làm cho răng chắc khỏe hơn nhiều. Bạn có thể thực hiện bằng cách dùng vỏ chuối chà nhẹ lên răng của mình và để trong vòng 2 - 10 phút, sau đó chải răng lại thật sạch và súc miệng. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng và chắc khỏe không ngờ đấy! (Lưu ý không chà mạnh vào phần lợi gây chảy máu).


Ngoài ra, mỗi khi bị đau răng thì bạn có thể dùng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng. Bằng cách lấy vỏ chuối rửa sạch bỏ vào nồi, cho thêm ít đường phèn và đun với lượng nước vừa đủ, sau đó bắc ra để nguội, uống 2 lần mỗi ngày sẽ giúp chữa đau răng rất tốt.

Tặng thêm cách khác cho bạn: Làm trắng răng bằng vỏ cam. Dùng lớp nhám trên bề mặt vỏ cam chà vào răng sẽ giúp lấy đi những mảng bám cứng đầu mà đôi khi bàn chải không làm sạch được.
Nhiều người tin dùng dâu tây tẩy trắng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.