Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu cong dụng dưỡng da của dầu oliu

Dùng dầu oliu dưỡng da mặt hàng ngày là cách mà nhiều chị em áp dụng hiện nay. Không chỉ tốt cho sức khỏe, dầu oliu còn giúp làm mịn da, duy trì độ ẩm, trị mụn và làm trắng sáng da hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết dưỡng da mặt từ dầu oliu qua bài viết sau đây nhé. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết răng sứ cercon giá bao nhiêu?

Công dụng của dầu oliu là gì?

Theo các nghiên cứu cho thấy, dầu oliu chứa các thành phần chất dinh dưỡng, vitamin và chất chống oxi hóa rất tốt cho sức khỏe và da.

- Vitamin A có trong dầu oliu sẽ tạo thành một lóp màng mỏng bảo vệ da, kháng khuẩn, kháng viêm và chống lại tia UV do ánh nắng mặt trời.

Tìm hiểu cong dụng dưỡng da của dầu oliu
Dầu oliu và trứng gà có công dụng làm trắng da

- Vitamin E có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ tăng cường collagen, giúp da có độ đàn hồi và mịn màng hơn. Tham khảo thông tin chụp răng sứ giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa.

- Chất chống oxi hóa: trong dầu oliu có chưa một lượng lớn chất polyphenol, chất này có tác dụng ngăn chặn quá trình da bị lõa hóa, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhan, thúc đẩy quá trinh nuôi dưỡng da tư sâu bên trong, cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da. 

Vì những công dụng ở trên mà dầu oliu được coi là thần dược dưỡng da hiệu quả, là một trong những phương pháp làm đẹp da không thể bỏ qua.

Cách dùng dầu oliu dưỡng da mặt hàng ngày
Dùng dầu oliu dưỡng da mặt hàng ngày sẽ hạn chế nếp nhăn, các quầng thâm mắt, tàn nhang, mụn và giúp da mịn màng hơn. Với những cách làm đơn giản, không mất nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể dưỡng da mặt ngay tại nhà mà không cần đến spa.

- Làm kem dưỡng ẩm: làn da khô luôn là nỗi lo của nhiều phụ nữ, chính vì vậy dùng dầu oliu để thay thế kem dưỡng ẩm là cách an toàn và hiệu quả. Trước khi đi ngủ vào buổi tối, bạn thoa trực tiếp dầu oliu lên mặt, để qua đêm. Sáng hôm sau hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt để có làn da mịn màng nhé.

- Kem dưỡng mắt: không chỉ giúp mắt giảm bớt nếp nhăn, quầng thâm mà còn giúp vùng da quanh mắt mềm mại hơn. Chỉ cần dùng bông gòn nhũng vào dầu oliu rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng quanh mắt. Nên thực hiện vào mỗi tối hoặc sáng để có hiệu quả hơn nhé.

- Mặt nạ dưỡng da: Trộn đều 1 muỗng dầu oliu, 1 muỗng mật ong, 1 lòng đỏ trứng và một ít nước cốt chanh tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này đều lên mặt, kết hợp massage da mặt từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để những dưỡng chất có trong hỗn hợp thấm sâu vào da, sau khoảng 15-20 phút thì rửa mặt thật sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/tuần để có làn da căng mịn, trắng sáng.

- Mặt nạ trị mụn: Trộn 4 muỗng muối và 3 muỗng dầu oliu bôi lên vùng bị mụn, phương pháp này sẽ giúp loại bỏ nhờn, trị mụn hiệu quả.

Dầu oliu làm đẹp cho cơ thể
Ngoài công dụng dùng dầu oliu dưỡng da mặt hàng ngày, bạn có thể áp dụng một số cách làm đẹp cho môi, dưỡng tóc hiệu quả sau đây:

* Dưỡng môi căng mọng, hồng hào
- Tẩy tế bào chết: trộn dầu oliu với đường nâu thành hỗn hợp sệt sau đó thoa đều lên 2 bờ môi, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước.

- Trị môi khô nẻ: thay vì dùng son dưỡng ẩm thì bạn có thể thoa dầu oliu lên môi để dưỡng, trị môi khô, nứt nẻ hiệu quả.

- Son dưỡng môi: tự chế son dưỡng môi bằng cách trộn dầu oliu với sáp ong.

* Làm đẹp tóc
- Dầu dưỡng tóc: làm nóng dầu oliu bằng lò vi sóng trong 20 giây, để nguội và dùng để gội đầu hàng ngày.

- Mặt nạ dưỡng tóc: trộn dầu oliu, nước cốt chanh và mật ong thành hỗn hợp mịn, sau đó thoa lên tóc ủ trong 30-45 phút rồi gội đầu lại với nước sạch. Giúp tóc mềm mượt và đen óng.

Chỉ với một nguyên liệu duy nhất bạn đã có thể chăm sóc cơ thể của mình một cách hiệu quả mà không mất nhiều thời gian và chi phí. Hi vọng những bí quyết dùng dầu oliu dưỡng da mặt, môi và tóc ở trên đã cho bạn những kiến thức bổ ích.
Bài viết trích nguồn tại: https://nucuoitutin.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tìm hiểu cong dụng dưỡng da của dầu oliu Reviewed by Tẩy trắng răng on 05 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.