Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em là như thế nào?

Niềng răng trẻ em ngày càng phổ biến tại Việt Nam và được rất nhiều người quan tâm. Vậy niềng răng trẻ em có cần thiết không và thời điểm lý tưởng để cho trẻ niềng răng là lúc nào? Cần lưu ý gì khi cho trẻ niềng răng? niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

Niềng răng trẻ em là như thế nào?
Niềng răng trẻ em là như thế nào?
Niềng răng trẻ em là như thế nào?

Niềng răng trẻ em là như thế nào? niềng răng có bị hóp má không? Những khuyết điểm răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của trẻ. Vì vậy, các bậc phục huynh sớm tìm những giải pháp khắc phục kịp thời. Nhằm tránh để lại những biến chứng xấu cho trẻ về sau.

Kỹ thuật niềng răng trẻ em ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Trước khi niềng răng trẻ em được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho các cháu cụ thể. 

Tùy vào khuyết điểm của từng trẻ có thời gian niềng răng khác nhau. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng thẩm mỹ cho trẻ.

Các phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến hiện nay

Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng phổ biến khác nhau, vì vậy các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn cho con mình phương pháp tối ưu nhất. Những phương pháp niềng răng trẻ em phổ biến hiện nay:

Niềng răng mắc cài kim loại

Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại giúp khắc phục hiệu quả được khuyết điểm răng lệch lạc, răng hô hay móm. Niềng răng kim loại giúp dịch chuyển răng về vị trí như ý muốn. Trước khi niềng răng trẻ được các bác sĩ thăm khám để thấy rõ được khuyết điểm răng, từ đó lập khay niềng răng phù hợp và đưa ra một thời gian niềng răng cố định cho trẻ.

Niềng răng trẻ em tuy mang lại kết quả như mong muốn, tuy nhiên trong những thời gian đầu trẻ có cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó niềng răng mắc cài không đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Niềng răng không mắc cài 

Phương pháp niềng răng này hiện đại hơn và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Niềng răng không mắc cài có thể tháo gỡ để vệ sinh và tiến hành thay khay niềng răng 10 ngày một lần.

Mỗi một phương pháp niềng răng đều có những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên đều hướng đến một mục đích chung đó là mang lại hàm răng đều và đẹp cho trẻ.

Niềng răng trẻ em hiện nay được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến. Nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho trẻ được phương pháp niềng răng phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://congnghetaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng trẻ em là như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.